ข่าวแม่ร้อง ลูกสาวถูก แฟนหึงโหด ปังตอฟันหัว เลือดคั่งสมอง หูขาด พ่อยืนดูเฉย ไร้เยียวยา - kachon.com

แม่ร้อง ลูกสาวถูก แฟนหึงโหด ปังตอฟันหัว เลือดคั่งสมอง หูขาด พ่อยืนดูเฉย ไร้เยียวยา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 ก.ค.67 นางมะลิซ้อน (แม่) สงวนนามสกุล อายุ 55 ปี พา น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกสาว เพื่อขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ภายหลังจากที่ลูกสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้าย โดยใช้มีดปังตอฟันที่ศีรษะจนกระโหลกศีรษะแตก เส้นเอ็นที่แขนขวาขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส และไร้การเยียวยาค่ารักษาพยาบาลจากคู่กรณี

น.ส.บี เปิดเผยว่า แม่ของตนประกอบอาชีพรับจ้าง โดยพักอาศัยอยู่ที่จ.ระยอง ส่งให้ตนมาเรียนในจ.ชลบุรี ระหว่างที่เรียนอยู่ปวช.ปี 1 กำลังจะขึ้นปี 2 คบหากับแฟนซึ่งเป็นนักศึกษาปวส.ปี 2 อายุ 19 ปี และไปพักอาศัยอยู่บ้านแฟน โดยที่แม่ไม่ทราบว่า ที่ผ่านมาตนคบหาและอยู่กับใคร

ต่อมาตนจับได้ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงคนอื่น จึงขอเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม พร้อมข่มขู่อีกด้วย กระทั่งวันเกิดเหตุคือวันที่ 3 พ.ค.67 ขณะที่ตนนอนเล่นอยู่หน้าบ้าน ฝ่ายชายเดินมานำโทรศัพท์ของตนไปดูแชท และเห็นแชทที่ตนคุยกับเพื่อน จึงโวยวายหาว่าตนมีคนอื่น จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน

“ฝ่ายชายเดินเข้าไปในครัวถือมีดปังตอเดินตรงมาหาหนู ก่อนถามว่า ยืนยันจะเลิกใช่หรือไม่ เมื่อหนูตอบยืนยันกลับไปว่าจะเลิก ฝ่ายชายจึงลงมือฟันเข้าที่หน้าผาก และกระหน่ำฟันที่หัวอีกประมาณ 5 ครั้ง ซึ่งในเหตุการณ์วันนั้น พ่อของฝ่ายชายก็รับรู้ตั้งแต่ต้นด้วย แต่พ่อก็ไม่ได้ห้ามหรือช่วยเลย” น.ส.บี กล่าว

ซึ่งจากการถูกทำร้ายจนตนบาดเจ็บสาหัส หยิบจับอะไรไม่ได้ เพราะเส้นเอ็นขาด กระดูกอ่อนแตก มีมือซ้ายที่พอขยับข้อมือได้ ส่วนมือขวาขยับไม่ได้ นิ้วก้อยขาด และมีเลือดคั่งในสมองและกะโหลกแตก หูขาดทั้ง 2 ข้าง นอนรักษาตัวในโรงพยาบาลประมาณ 18-19 วัน

นางมะลิซ้อน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวฝ่ายชายไปแล้ว พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า แต่ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ด้วย แต่ทางตำรวจได้ถามตนว่า “ที่แม่พูดว่าจะแจ้งคดีพรากผู้เยาว์ แม่รู้หรือไม่ว่ามาตราอะไร หากไม่รู้ก็ไม่ต้องแจ้ง แค่คดี “พยายามฆ่า” ก็หนักแล้ว จะไปเอาอะไรกับคดีพรากผู้เยาว์เขาอีก”

“สิ่งที่ทำให้ติดใจ คือครอบครัวฝ่ายชายไม่เคยเยียวยา ตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงปัจจุบัน แม้แต่มาเยี่ยมหรือโทรก็ไม่เคย ซึ่งดิฉันอยากให้ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลบ้าง เนื่องจากทำงานรับจ้างรายวัน ต้องลาออกมาดูแลลูก และกู้เงินมารักษาลูก ต้องนำรถตู้ไปขายเพื่อมารักษาลูก ซึ่งค่ารักษารวมแล้วประมาณ 200,000 บาท แต่จ่ายไปแล้ว 50,000 บาท จึงมาร้องสายไหมต้องรอด ให้ช่วยคืนความยุติธรรมให้ดิฉันและลูกด้วย” นางมะลิซ้อน กล่าว

นายเอกภพ กล่าวว่า หลังจากนี้ตนจะประสานไปยัง พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ให้ช่วยดูเรื่องนี้ว่า ข้อหาที่ตั้งครบถ้วนแล้วหรือไม่ โดยจะให้ทีมงานพาผู้เสียหายไปกระทรวงยุติธรรม เพราะต้องมีเรื่องเงินชดเชยเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรมในส่วนของกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีราชา ได้รับการยืนยันว่า ในคดีดังกล่าวทางพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีทุกข้อกล่าวหา ทั้งพยายามฆ่าและพรากผู้เยาว์ เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)