ข่าวรวบหนุ่มทาสยาหื่น ย่ำยีเด็กพิเศษจนตั้งครรภ์ อ้างเด็กเล่นด้วย-ไม่ขัดขืน - kachon.com

รวบหนุ่มทาสยาหื่น ย่ำยีเด็กพิเศษจนตั้งครรภ์ อ้างเด็กเล่นด้วย-ไม่ขัดขืน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 14 ก.ค.2567 พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านไผ่ นำกำลังตำรวจสืบสวนควบคุมตัวนายสมบูรณ์ หรือแป้ง อายุ 33 ปี หลังได้เสพยาบ้าที่บ้าน ก่อนตำรวจจะไปควบคุมตัวมาพบว่าปัสสาวะสีม่วง ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1”

โดยนายแป้ง ได้สารภาพว่าได้เสพยาบ้าจริง ก่อนที่จะถูกตำรวจควบคุมตัว และก่อนหน้านี้นายแป้งได้ถูกญาติของเด็กหญิงชั้น ป.6 ที่บ้านติดกัน แจ้งความว่า ได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงจนตั้งครรภ์นั้น ตนเองยอมรับว่าได้ก่อเหตุจริงจำนวน 2 ครั้ง โดยเด็กหญิงได้มาเล่นกับตนเองที่บ้าน ในห้องนอนและได้มีการ

สัมผัสร่างกายตนเอง และจับที่อวัยวะเพศ ทำให้อดใจไม่ไหว จึงได้มีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งทั้ง 2 ครั้งเป็นเวลากลางวัน ฝ่ายเด็กหญิงไม่มีอาการขัดขืน แต่ไม่คิดว่าจะทำให้เด็กตั้งครรภ์ จนกระทั่งทางผู้ปกครอง ได้ไปแจ้งกับผู้นำชุมชน ก่อนที่จะนำมาแจ้งความกับทางตำรวจ

ด้าน นายจีน อายุ 70 ปี ประธานชุมชน เปิดเผยว่า เด็กหญิงผู้เสียหายนั้นเป็นเด็กพิเศษประเภทที่5 โดยมีบ้านอยู่ใกล้กับบ้านของนายแป้ง จนกระทั่งยายของเด็กได้มาแจ้งตนเอง ก่อนที่จะพาไปสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความเอาผิด จนกระทั่งนายแป้งมาถูกตำรวจจับไปเมื่อเช้าที่ผ่านมา

ในข้อหาเสพยา แต่นายแป้งไม่มีเงินชำระค่าปรับ ทำให้ต้องนอนคุกแทนค่าปรับ และเมื่อพ้นออกมา ชาวบ้านกลัวในเรื่องความไม่ปลอดภัย เพราะรู้กันดีว่านายแป้งชอบเสพยาบ้า เกรงว่าเมื่อปล่อยตัวออกมา แล้วจะกลับมาก่อเหตุ เพราะชาวบ้านในชุมชนวิตกกังวลมาก

อยากให้ทางพนักงานสอบสวน ได้มีการดำเนินคดีในข้อกล่าวหา “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อยากให้อายัดตัว เพื่อดำเนินคดีนี้ต่อไปทันที ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทางญาติและผู้เสียหาย จะเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่กลับมาถึงที่อำเภอบ้านไผ่ ก่อนที่จะเข้าไปพบกับทางตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องที่นายแป้งไปข่มขืนเด็กหญิงพิเศษจนตั้งครรภ์ ญาติได้มีการไปแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งจะให้ร้อยเวรที่รับเรื่องไว้ เตรียมที่จะมีการอายัดตัว ก่อนที่จะได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อไป เพื่อเอาผิดกับนายแป้งให้ถึงที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)