ข่าวรวบหนุ่มหนีหมายจับ หลังขับรถชนแล้ววิ่งหนี ทั้งที่ไม่มีคู่กรณี พบยาเค 1 กก.ตก - kachon.com

รวบหนุ่มหนีหมายจับ หลังขับรถชนแล้ววิ่งหนี ทั้งที่ไม่มีคู่กรณี พบยาเค 1 กก.ตก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 9 ก.ค. 67 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1ฯ, พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1ฯ ,พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.สส.1ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.คณิตนนท์ ถนอมศรี สว.กก.สส.1ฯ พร้อมชุดปฏิบัติการที่ 4 ดำเนินการเจ้าหน้าที่ กก.สส.1 บก.สส.บช.น.

ร่วมกันจับกุมตัว นายสมาน อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ 82/2566 ลงวันที่ 27 มี.ค. 2567 ข้อหา “ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ” ได้บริเวณหน้าตลาดนัด ซอยสวนผัก 7 แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชน (ไม่มีคู่กรณี) จึงเดินทางไปตรวจสอบพบยาเสพติด (เคตามีน) น้ำหนัก 1 กิโลกรัม ตกอยู่ใกล้ตัวรถและผู้ขับขี่ได้หลบหนีไป สอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีการปรับปรุงถนน

ต่อมามีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุโดยไม่มีคู่กรณี คนงานทำถนนเห็นและจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ผู้ขับขี่รถและผู้โดยสารได้วิ่งหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบพบของกลางยาคีตามีนและโทรศัพท์ของผู้ต้องหาตกอยู่ในรถ จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตรวจสอบประวัติการต้องคดีของ นายสมาน พบมีดังนี้ ปี2555 ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ท้องที่ สน.บางยี่ขัน ปี2561 ข้อหา จำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท1 ท้องที่ สน.บวรมงคล ปี2565 ข้อหา ตัวการ ผลิต นำเข้า ส่งออก จำหน่าย หรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 เว้นแต่เป็นกรณีที่ได้รับอนุญาตตามมาตรา 34 หรือมาตรา 35(3) ท้องที่ สภ.ลาดหลุดแก้ว ภ.จว.ปทุมธานีในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จากนั้นได้นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ เปิดเผยว่า ตามนโยบายของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้สืบสวนจับกุมคนร้ายที่กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่เน้นการแพร่กระจายเข้าสู่สังคมอันเป็นการตัดวงจรต้นเหตุของอาชญากรรมอื่น ๆ จึงขอเตือนภัยไปยังผู้ที่จะทดลองเสพยาเสพติดหรือจำหน่ายยาเสพติดทุกชนิด ล้วนมีผลเสียต่อตนเองและครอบครัว อีกทั้งยังสร้างความเสียหายแก่สังคมส่วนรวม โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)