ข่าวมอบตัวแล้ว ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ดดัง เดือดยิงลูกน้อง ดับ 1 สาหัส 1 ตร.สอบเข้ม - kachon.com

มอบตัวแล้ว ลูกชายเจ้าของร้านซีฟู้ดดัง เดือดยิงลูกน้อง ดับ 1 สาหัส 1 ตร.สอบเข้ม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.2567 กรณีเมื่อช่วงกลางดึกต่อเนื่องเช้ามืดที่ผ่านมาของวันนี้ เกิดเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านเทียนทะเล เบื้องต้นผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายเจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นลูกจ้างของร้านเกิดเหตุ

ต่อมาเช้าวันนี้ ตำรวจ สน. เทียนทะเล ได้รับการประสาน จากทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุ พาตัว นายธนกร (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยตำรวจพาตัวขึ้นไปพูดคุยสอบปากคำเบื้องต้นประมาณ 4 ชั่วโมง ก่อนคุมตัวขึ้นรถออกไปภายนอก คาดว่าจะเป็นการออกไปเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ในเวลาต่อมาประมาณ 15 นาที รถยนต์ที่คุมตัว นายธนกร ออกไปจาก สน.เทียนทะเล เดินทางกลับมา เมื่อตำรวจและนายธนกร เจอสื่อมวลชนได้ลงจากรถและรีบวิ่งขึ้นไปในตัวสน. โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในพื้นที่

สอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับทางตำรวจชุดที่มีการเดินทางไปพร้อมกับนายธนกร ว่าการเดินทางออกไปเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาการเดินทางออกไปนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุมาเข้าสำนวนหรือไม่ แต่ทางตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆ แจ้งว่าให้รอรายละเอียดอีกครั้ง

สำหรับเหตุการณ์นี้มีรายงานเบื้องต้นว่าจากการให้ปากคำของผู้ก่อเหตุกับทางตำรวจ ในตอนเกิดเหตุมีการพยายามเข้าไปห้ามผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้เลิกดื่มสุรากันภายในร้าน โดยเริ่มมีปากเสียงกับตัว นายดิน แวน ชาง อายุ 39 ปี ชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นพนักงานใหม่ จนทำให้เรื่องบานปลายถึงขั้นมีการใช้ปืนขึ้นมายิงใส่ผู้บาดเจ็บ

ก่อนที่เวลาต่อมา นายฮ่อง แวน ด็อก อายุ 28 ปี ชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นพนักงานเก่าแก่ที่อยู่มากับร้านยาวนาน วิ่งเข้ามาจึงทำให้ถูกผู้ก่อเหตุยิงใส่จนเสียชีวิต

ขณะนี้ยังคงไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางตำรวจ ถึงการแจ้งข้อกล่าวหา

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)