ข่าวพฐ.พบกระถางธูป ในร้านเกิดเหตุ ไฟไหม้ตลาดจตุจักร คาดเป็นต้นเพลิง - kachon.com

พฐ.พบกระถางธูป ในร้านเกิดเหตุ ไฟไหม้ตลาดจตุจักร คาดเป็นต้นเพลิง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณีความคืบหน้า เหตุเพลิงไหม้ ตลาดศรีสมรัตน์ โซนสัตว์เลี้ยง เขตจตุจักร หลังจากเกิดเพลิงไหม้เมื่อเวลา 04.00 น.หรือช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามเหล่าผู้ประกอบการที่เดินทางยังพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าพ่อค้าแม่ค้าทุกคนเสียใจ รักสัตว์มาก สูญเสียร้านขาดรายได้ เผยมูลค่าความเสียหาย สูงสุด 5.5 ล้าน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ สน.บางซื่อ พบว่ามีกลุ่มควันสีขาวลอยขึ้นมาจากล็อกร้านค้าที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ในตลาดดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้ามาตรวจสอบกลุ่มควันดังกล่าว

ต่อมา 14.20 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากสถานีดับเพลิงพหลโยธิน จึงเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ โดยนำรถดับเพลิงมาจำนวน 2 คัน ก่อนจะระดมฉีดน้ำไปยังบริเวณที่พบกลุ่มควันลอยออกมา เพื่อป้องกันไฟปะทุอีกครั้ง แต่ทั้งนี้จะต้องระวังในเรื่องของแรงดันน้ำที่อาจทำให้อาคารถล่มลงมาได้

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเบื้องต้นว่า จากการตรวจสอบของพิสูจน์หลักฐาน โดยเฉพาะล็อกที่ 17-18 (ล็อกที่ 2 ถัดจากริมสุด) พบอุปกรณ์ที่มีลักษณะคล้าย กระถางธูป-เทียน ที่คาดว่าน่าจะเป็นเป็นต้นเพลิงโดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานใช้เวลาตรวจสอบจุดนี้นานกว่า 1 ชั่วโมง พร้อมกับสอบถามเจ้าของล็อก ซึ่งเจ้าหน้าที่เก็บพิสูจน์หลักฐานจะนำผลตรวจเข้าแลปในวันนี้ และจะไม่ตัดประเด็นเรื่องกระถางธูปและกระแสไฟฟ้าลัดวงจร

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)