ข่าวหดหู่! ล่อซื้อยาบ้า เอเย่นต์สาวจวนตัว ยอมทิ้งลูก 2 คน เอาตัวรอด ร้องเรียกหาแม่ระงม - kachon.com

หดหู่! ล่อซื้อยาบ้า เอเย่นต์สาวจวนตัว ยอมทิ้งลูก 2 คน เอาตัวรอด ร้องเรียกหาแม่ระงม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.67 ทหารกองกำลังเทพสตรี ร้อย ร.5021 ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา ภายใต้การนำของ นายวิเชษฐ์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอ ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข รอง ผบ.ร้อย.ร.5021 สนธิทหาร กำลังอส.และกำลังสมาชิกไทยอาสาป้องกันชาติ ลงพื้นที่ตรวจค้นเป้าหมายจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดหลายจุดในพื้นที่อ.สะเดาจ.สงขลา

โดยหนึ่งในเป้าหมายคือบ้านเช่าแห่งหนึ่งใน ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา ซึ่งมี น.ส.กาญจนา อายุ 30 ปี หรือขม เอเย่นต์ขายยาเสพติดเช่าอยู่อาศัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะวางแผนส่งสายเข้าล่อซื้อน.ส.กาญจนาไหวตัวทัน และวิ่งหนีไปตามตรอกซอกซอยที่เป็นชุมชนแออัด ด้วยเพราะชำนาญเส้นทางเข้าออก เจ้าหน้าที่ตามไม่ทัน น.ส.กาญจนาจึงหนีไปได้ ยึดยาบ้าที่ล่อซื้อได้ 200 เม็ด ซึ่งซ่อนไว้ในกางเกงที่แขวนไว้หน้าห้องเช่าและเงินสดที่ล่อซื้อ 1,200 บาท

โดยน.ส.กาญจนายอมทิ้งลูกไว้ที่บ้าน 2 คน ซึ่งเป็นเด็กผู้หญิง อายุ 1 ขวบกับ 4 ขวบ ที่ร้องไห้ระงมอยู่ภายในบ้าน เพื่อนบ้านต้องรับไปช่วยเลี้ยงดูชั่วคราว เนื่องจากน.ส.กาญจนาไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนเป็นคนที่จากภาคอีสาน และสามีก็ติดคุกในคดีค้ายาเสพติด โดยให้เมียมาขายยาบ้าต่อ

การเข้าจับกุมยาบ้าเคสนี้เป็นการสอบสวนขยายผลมาจากการจับกุมหญิงสาวอายุ 27 ปีที่ติดยาบ้าอย่างหนัก และต้องการที่จะเข้ารับการบำบัด และบอกข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หมดเปลือกว่าซื้อมาจากที่ไหนจากใคร เพื่อไม่ต้องการให้ใครตกเป็นทาสยาบ้าอีก

เจ้าหน้าที่จึงวางแผนให้หญิงสาวคนนี้ ติดต่อล่อซื้อผ่านทางเฟซบุ๊กและนัดไปรับของกันที่บ้านเช่า แต่น.ส.กาญจนาไหวตัวทัน หลบหนีไปได้ ยอมแม้แต่ทิ้งลูกสาวที่ยังเล็ก 2 คนไว้ที่บ้านเพื่อเอาตัวรอด

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)