ข่าวอดีตเชฟ โรงแรมดัง5ดาว บังคับลูกค้าสาวคลึงลึงขณะซ้อนท้ายจยย - kachon.com

อดีตเชฟ โรงแรมดัง5ดาว บังคับลูกค้าสาวคลึงลึงขณะซ้อนท้ายจยย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 30 เม.ย.2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น., พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. และ พ.ต.ต.วศิน อินทร์แก้วสว.ฝอ.บก.สส.บช.น.

ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายอภิสันต์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ เชฟสัน อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.927/2566 ลงวันที่ 4 ต.ค. 66 ข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” จับกุมได้ที่ บ้านหลังหนึ่ง ม.4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงดึกของวันที่ 13 พ.ค. 66 ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง เรียกใช้บริการรถรับจ้างจากแอปพลิเคชันชื่อดังให้มารับ เพื่อเดินทางกลับที่พัก เหตุการณ์ก็เหมือนจะปกติ

แต่ขึ้นไปนั่งบนจักรยานยนต์ซ้อนท้ายคนร้ายแล้ว ระหว่างทางคนร้ายเริ่มขับขี่โดยใช้ความเร็วและจงใจเบรกกะทันหันเพื่อจะให้แผ่นหลังสัมผัสกับหน้าอกของผู้เสียหาย เป็นเช่นนี้อยู่หลายครั้ง

จนเหมือนคนร้ายเกิดอารมณ์พาขับออกนอกเส้นทางและเริ่มเอื้อมมือมาจับมือของผู้เสียหายดึงให้แขนไปโอบเอวของคนร้าย ก่อนจะนำมือผู้เสียหายมากุมไว้ที่เป้ากางเกงของคนร้ายแล้วเริ่มพูดจาแทะโลม

ผู้เสียหายเริ่มขัดขืนแต่คนร้ายหันกลับมาข่มขู่ว่าจะพาไปปล้ำในป่าละเมาะริมทาง ผู้เสียหายกลัวมากเพราะตอนนั้นเป็นเวลาดึกและอยู่ในเส้นทางที่เปลี่ยวมาก จำต้องยอมทำตาม

จากนั้นคนร้ายเริ่มบังคับจับมือล้วงเข้าไปในกางเกงของคนร้ายและบังคับให้นวดเจ้าโลกตลอดทาง เป็นเวลากว่า 20 นาทีที่มันขับวนเวียนอ้อมโลก พยายามที่จะขอขึ้นไปหลับนอนกับผู้เสียหายอีก แต่ผู้เสียหายรวบรวมสติและหนีออกมาจากสถานการณ์นั้นได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบถามผู้เสียหาย กล่าวว่า มันน่ากลัวและน่าขยะแขยงมาก ขนาดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ถึง 3 รอบ กลิ่นสาบยังคงติดมืออยู่ หลังจากรวบรวมสติได้จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.คลองตัน

ต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับไรเดอร์รายนี้ คือ นายอภิสันต์ อดีตเป็นเชฟโรงแรม 5 ดาว อายุ 29 ปี ซึ่งต่อมาได้สืบทราบว่า ไรเดอร์รายนี้ยังคงวนเวียนขับรถรับจ้างอยู่ แต่หลบหนีไปขับขี่อยู่ในพื้นที่ จ.ระยอง

พล.ต.ต.ธีรเดช จึงส่งชุดนักเรียนอบรมสืบสวนคดีอาญารุ่นที่ 114 เดินทางไปติดตามจับกุมตัว โดยชุดสืบสวนได้ตระเวนค้นหาเบาะแสทั่วตัวเมือง จ.ระยอง ทั้งวันแต่ไม่พบเบาะแสใด ๆ แล้วกำลังจะเดินทางกลับ

แต่ระหว่างทางชุดสืบสวนปวดท้องเข้าห้องน้ำ จึงได้จอดรถแวะที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งก่อนจะขึ้นมอเตอร์เวย์ คนร้ายที่ออกมานั่งสูบบุหรี่บริเวณดังกล่าวอย่างพอดิบพอดี จึงถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการสอบสวน นายอภิสันต์ ให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา ว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาเคยทำงานเป็นเชฟที่โรงแรมดังย่านลุมพินี จากนั้นได้ลาออกเนื่องจากมีปัญหากันในที่ทำงาน จึงผันตัวมาขับ bolt

ผู้ต้องหา ให้การต่อว่า ขณะเกิดเหตุทำงานขับ bolt ผู้เสียหายได้เรียกใช้บริการ bolt โดยรับจากที่ทองหล่อ ไปซอยปรีดีย์ฯ 2 ระหว่างไปส่งผู้เสียหายขณะขับรถเข้าทางกลับรถใต้สะพานถนนปรีดีย์ฯ เห็นว่าแสงไฟมืดและเริ่มมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้จับมือผู้เสียหายล้วงมาจับที่บริเวณอวัยวะเพศของตน

นายอภิสันต์ ให้การอีกว่า จากนั้นได้พยายามถามผู้เสียหายว่าแวะข้างทางไหม แต่ผู้เสียหายไม่แวะ จากนั้นจึงได้นำมือของผู้เสียหายล้วงเข้ามาในกางเกงและให้จับอวัยวะเพศตนไปตลอดทาง เมื่อถึงที่พักผู้เสียหายก็ลองเชิงขอหลับนอนด้วยแต่หญิงผู้เสียหายไม่เล่นด้วยและจากไปทันที

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)