ข่าวเผยนาที พ่อโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญ ลวงฆ่าลูกสาว10ขวบ ทิ้งศพรีสอร์ต - kachon.com

เผยนาที พ่อโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญ ลวงฆ่าลูกสาว10ขวบ ทิ้งศพรีสอร์ต
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีพบศพ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ถูกกรีดข้อมือเป็นบาดแผลลึก นอนเสียชีวิตบนเตียงนอนภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จ.อุตรดิตถ์ ส่วนผู้ต้องสงสัยคือ นายสิทธานันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป ก่อนถูกตำรวจตามจับกุมได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 11 เม.ย.2567 รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้ควบคุมตัว นายสิทธานันท์ ไปสอบสวนต่อโรงพัก เบื้องต้นทราบว่า ก่อนก่อเหตุนายสิทธานันท์ลวงลูกสาวไปดูหนัง หลังดูหนังเสร็จ แทนที่จะพากลับบ้าน แต่กลับไปเปิดห้องพักที่ก่อเหตุ

เผยนาที พ่อโหด ก่อคดีสะเทือนขวัญ ลวงลูกสาววัย 10 ขวบ ไปรีสอร์ตดังอุตรดิตถ์ คิดก่อเหตุสลดตายตามแต่ไม่กล้า

จากนั้น ก็ทำการฆ่าลูกสาวด้วยการทำให้หมดสติ แล้วใช้มีดทำครัวกรีดที่ข้อมือลูกสาวจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวคิดจะฆ่าตัวเองตายในห้องพักที่เดียวกัน แต่สุดท้ายไม่กล้า ก่อนจะทิ้งศพลูกสาวแล้วหลบหนี

โดยการขับรถจักรยานยนต์ไปเรื่อย ๆ ไม่มีจุดหมาย สุดท้ายจนมุมที่บ้านท่าปลา ม.1 ต.ท่าปลา อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ส่วนสาเหตุที่ทำให้พ่อก่อเหตุดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดจากเครียดติดการพนันออนไลน์

ทั้งนี้ รอการสอบสวนรายละเอียดที่ชัดเจนจากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ อย่างไรก็ตาม ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการควบคุมตัวนายสิทธานันท์ไปสภ.เมืองอุตรดิตถ์ แม้จะพยายามสอบถามสาเหตุต่าง ๆ แต่นายสิทธานันท์ไม่ได้พูด และใช้มือปิดบังใบหน้า ขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทันที

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)