ข่าวปู่-ย่า เศร้า รับศพเด็กหญิง 10ขวบ ถูกฆ่าหมกรีสอร์ต วอนลูกชายมอบตัว - kachon.com

ปู่-ย่า เศร้า รับศพเด็กหญิง 10ขวบ ถูกฆ่าหมกรีสอร์ต วอนลูกชายมอบตัว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 เม.ย.2567 ที่วัดเสาหิน ต.ศรีพนมมาศ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ นายเจษฏา ศรุติสต ประธานสันนิบาตเทศบาลจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์ (พมจ.อุตรดิตถ์)

และ ปู่กับย่าของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ที่เบื้องต้นคาดว่าถูกผู้เป็นพ่อคือ นายสิทธานันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ฆ่าด้วยมีดปอกผลไม้ เชือดที่ข้อมือ เสียชีวิตภายในห้องพัก รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

ปู่-ย่า ร่ำไห้สุดเศร้า รับศพเด็กหญิง วัย 10 ปี ถูกฆ่าหมกห้องพักรีสอร์ตดังอุตรดิตถ์ วอน ลูกชายมอบตัวเล่าความจริง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ยังคงปูพรมตามจับกุมนายสิทธานันท์ที่หลบหนีหลังก่อเหตุด้วยรถจักรยานยนต์ ฟีลาโน่ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 1กจ2856 อุตรดิตถ์ พร้อมประกาศทุกช่องทางให้ประชาชนที่พบเห็นแจ้งเบาะแส 191 หรือให้เข้ามอบตัว

โดยที่ศาลาการเปรียญวัดเสาหิน เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของ ด.ญ.เอ มอบให้กับปู่ย่า เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยเฉพาะปู่ย่าของผู้ตาย ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านมาร่วมรดน้ำศพแสดงความเสียใจ

ทั้งนี้ ปู่ ย่า ซึ่งเป็นพ่อแม่ของผู้ที่คาดว่าก่อเหตุสลดในครั้งนี้ อยากให้ลูกชายมอบตัว เพื่อความจริงถึงสาเหตุการกระทำในครั้งนี้จะได้กระจ่าง เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ตอนนี้เป็นห่วงลูกชายเพราะป่วยโรคซึมเศร้าด้วย

อย่างไรก็ตาม ได้ตั้งศพของหลานสาวสวดอภิธรรม 1 คืน ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่เมรุ วัดเสาหิน ในวันที่ 11 เม.ย.นี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)