ข่าวคลี่คดีสะเทือนขวัญ ศพเด็กหญิง 10ขวบ ถูกกรีดข้อมือลึก เปิดปมสลด - kachon.com

คลี่คดีสะเทือนขวัญ ศพเด็กหญิง 10ขวบ ถูกกรีดข้อมือลึก เปิดปมสลด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 10 เม.ย.2567 พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งพบศพเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์โรงพยาบาลอุตรดิตถ์

ที่เกิดเหตุบนที่นอนภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตเป็น ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ปี สภาพศพมีบาดแผลลึกที่ข้อมือซ้ายถูกของมีคม สาเหตุคาดว่าเสียเลือดมากเพราะเลือดไหลนองเต็มที่นอน ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายไม่พบบาดแผล ส่วนจะถูกข่มขืนหรือไม่ต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์

เร่งคลี่คดีสะเทือนขวัญ ศพเด็กหญิง 10 ขวบ ถูกกรีดข้อมือลึก ทิ้งห้องพักรีสอร์ตดังอุตรดิตถ์ พ่อวัย 25 ปีหายตัวปริศนา

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ต กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา พบเด็กซ้อนรถจักรยานยนต์มากับชายอายุประมาณ 25 ปี เข้ามาพักโดยใช้ชื่อ นายสิทธานันท์ (ขอสงวนนามสกุล) เปิดห้อง

ต่อมาเวลา 10.00 น.ของวันที่ 9 เม.ย. เห็นผู้ชายคนที่เปิดห้อง ขับรถออกไปเพียงคนเดียว เบื้องต้นคนทำความสะอาดเห็นเด็กนอนนิ่ง จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ต้องตรวจพิสูจน์บาดแผลที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุและดำเนินการในส่วนเกี่ยวข้องต่อไป คาดว่าผู้เป็นพ่อจะเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากหลบหนีไป ทราบข่าวว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากการเครียดเนื่องจากเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งหากพบตัวผู้เป็นพ่อจะทราบรายละเอียดข้อเท็จจริง

ด้าน นายอนุชิต (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ลูกชาย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ จะอาศัยอยู่กับตนที่บ้าน กินนอนทั้งลูกและหลานทุกวัน แต่หลังจากเลิกกับภรรยาแม่ของเด็กผู้เสียชีวิตไปได้ปีกว่า ลูกชายได้ไปทำงานเมืองนอก ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่าย แต่เมื่อไปทำงานแล้วถูกส่งกลับเพราะไปทำงานผิดกฎหมาย ที่ไม่ผ่านกระทรวงแรงงาน

นายอนุชิต กล่าวต่อว่า จากนั้นจึงเกิดความเครียดเรื่อยมา อีกทั้งเป็นโรคซึมเศร้า คืนที่ผ่านมาลูกชายบอกว่าจะพาลูกไปดูภาพยนตร์ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุตรดิตถ์ แต่ก็ไม่กลับบ้าน จนมาทราบเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าลูกชายจะฆ่าหลาน เพราะเขารักลูกของเขามาก หยอกล้อกันทุกวัน

ล่าสุดวันที่ 10 เม.ย.2567 พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ กล่าวว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังปูพรหมตามหาตัวนายสิทธานันท์ ที่คาดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าลูกสาววัย 10 ปี โดยคาดว่านายสิทธานันท์ยังอยู่ในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์และตลอดทั้งคืนทางผู้ก่อเหตุยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมาหาทางครอบครัว

พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนปมปัญหาคาดว่า น่าจะมาจากปัญหาในครอบครัว ที่คิดว่าตัวเองและลูกเป็นภาระของปู่และย่าจนเกิดความเครียด และยังเคยรักษาตัวเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ซึ่งหากว่าตามหาตัวเจอก็น่าจะทราบแรงจูงใจในครั้งนี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)