ข่าวเค้นสอบ ร.ท.หนุ่ม ผู้ต้องสงสัย ฆ่าแม่ค้าออนไลน์สาว พบหน้ามีรอยข่วน - kachon.com

เค้นสอบ ร.ท.หนุ่ม ผู้ต้องสงสัย ฆ่าแม่ค้าออนไลน์สาว พบหน้ามีรอยข่วน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 7 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอ และถูกกระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกาย ใบหน้า เสียชีวิตอยู่ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้น 10 ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี อาชีพเซลส์ขายของ และแม่ค้าออนไลน์ โดยผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอ กระหน่ำแทงตามร่างกาย ทั้งใบหน้า หน้าอก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังพบว่าทรัพย์สินภายในห้องพักถูกรื้อค้นกระจัดกระจายทั่วห้อง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนร้ายเข้าไปดักรอผู้เสียชีวิตภายในห้อง หลังจากผู้ตายกลับเข้าห้องพักมา คนร้ายจึงได้ไปล็อกคอแล้วใช้มีดปาดคอหญิงสาวทันที เบื้องต้นพบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 ราย เป็นบุคคลในเครื่องแบบอาศัยที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกับหญิงสาวผู้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ กำลังเร่งติดตามตัวมาทำการสอบสวน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว ชายยศ ร.ท. สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย โดยสามารถควบคุมตัวได้ภายในคอนโดดังกล่าว

จึงได้นำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เบื้องต้น ร.ท.คนดังกล่าวยังคงให้การปฏิเสธ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าที่ใบหน้าและแขนของ ร.ท. มีร่องรอยการถูกข่วนด้วยเล็บ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)