ข่าวยิงขู่ไม่หยุด! ซัลโวร่วงเป็นศพหนุ่มดวงกุด ตาแดงก่ำบุกบ้านถามไม่ตอบ - kachon.com

ยิงขู่ไม่หยุด! ซัลโวร่วงเป็นศพหนุ่มดวงกุด ตาแดงก่ำบุกบ้านถามไม่ตอบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 5 เม.ย.2567 ร.ต.อ.ธนเดช โคลงพิมาย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หลักห้า จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ้านพัก หมู่ 3 ต.บัวงาม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี จึงประสานแพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ณัฎฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ ผกก.สภ.หลักห้า พฐ. ฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยมูลนิธิสว่างฯราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบชายเจ้าของบ้าน อายุ 42 ปี รออยู่พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ส่วนบริเวณร่องสวนหลังบ้านพบศพ ชายอายุประมาณ 25 ปี ในตัวไม่พบเอกสารใดๆ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ มีบาดแผลกระสุนปืนยิงเข้าหน้าท้อง 1 นัด ก้น 1 นัด และที่ขาซ้าย 1 นัด

สอบสวนเจ้าของบ้าน ให้การว่า พี่สาวโทรไปบอกว่ามีคนร้ายเขย่าประตูพยายามจะเข้ามาในบ้าน ซึ่งที่บ้านมีเพียงพี่สาวกับหลานๆและลุงที่อายุมากแล้ว ทำให้ทุกคนหวาดกลัวมาก ตนจึงรีบขับรถกลับมาบ้านก็พบชายคนนี้ยังเดินอยู่ในสวนหลังบ้าน ถามว่าเข้ามาทำอะไร เนื่องจากบ้านผมมีทางเข้าทางออกทางเดียวและเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล จะไม่มีคนนอกเข้ามา ถ้าไม่รู้จักกัน

” ชายคนนี้ลักษณะคล้ายคนเมา ดวงตาแดงก่ำและพยายามเดินเข้ามาหาผม ซึ่งผมถือปืนอยู่พยายามบอกให้ชายนั่งลงและยกมือขึ้น แต่เขาก็ไม่ฟังพยายามเดินเข้ามาหาซึ่งมือนั้นถือวัตถุเป็นก้อนดำๆอยู่ ผมใช้มือห้ามก่อนยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ให้หยุด

แต่เขาไม่หยุดเดินเข้ามาหา โดยไม่สนใจเลยว่าผมมีปืนในมือจนกระทั่งเดินเข้ามาเกือบถึงตัวผมเลยยิงออกไป เขาวิ่งหนีตกลงไปในร่องสวนเสียชีวิต ผมไม่ได้มีเจตนาจะยิงให้ตายแต่แค่ต้องการให้หยุด เพราะกลัวถูกทำร้าย ”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเจ้าของบ้าน ข้อหาฆ่าคนตายไว้ก่อน พร้อมเร่งสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพผู้ตายนำส่งรพ.ชันสูตร ก่อนตามหาญาติมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)