ข่าวสาวผวา รถหรูขับพุ่งชน ร้านขายยา พังยับเยิน ไม่รู้สาเหตุ เจอที่มารถแล้ว - kachon.com

สาวผวา รถหรูขับพุ่งชน ร้านขายยา พังยับเยิน ไม่รู้สาเหตุ เจอที่มารถแล้ว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 เม.ย.2567 ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด ผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียน ว่า เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 06.36 น.ของวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา มีรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ ขับพุ่งเข้ามาชนร้านขายยาพังเสียหาย กระจกแตก เคาน์เตอร์พัง ก่อนจะขับรถออกไป โชคดีช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่

ตอนนี้อยากรู้ว่า ผู้ก่อเหตุคือใคร และมีเจตนาอะไรถึงก่อเหตุลักษณะนี้ กระทั่งวันนี้ยังไม่ได้รับการประสาน อยากให้แสดงตัวและรับผิดชอบ ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ยอมรับว่าทุกวันนี้อยู่กันอย่างหวาดกลัว

สาวผวา รถหรูขับพุ่งชน ร้านขายยา พังเสียหาย มึน ยังไม่รู้สาเหตุ วอนออกมารับผิดชอบ หวั่นไม่ปลอดภัย ผ่านไป 3 วันเรื่องเงียบ

สาวผวา รถหรูขับพุ่งชน ร้านขายยา พังเสียหาย มึน ยังไม่รู้สาเหตุ วอนออกมารับผิดชอบ หวั่นไม่ปลอดภัย ผ่านไป 3 วันเรื่องเงียบ

เบื้องต้น แจ้งความที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ยังติดเรื่องพื้นที่อยู่เกิดเหตุว่าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล หรือสาธารณะ ส่วนรถคันดังกล่าว ตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์เช่าของบริษัทแห่งหนึ่ง ผ่านไป 3 วันแล้วเรื่องยังเงียบ

ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ที่เปิดเป็นร้านขายยา เป็นพื้นที่โครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่บางกรวย จ.นนทบุรี เปิดมาแล้ว 1 ปี

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)