ข่าวเก็บทรงไม่อยู่ พ่อค้า ขายปืนเถื่อน กำลังไปส่งของลูกค้า เจอตร.พิรุธออก - kachon.com

เก็บทรงไม่อยู่ พ่อค้า ขายปืนเถื่อน กำลังไปส่งของลูกค้า เจอตร.พิรุธออก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 มี.ค.2567 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรพิชญ์ ศิริสุนทร รอง ผกก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดุลย์ โพธาการ สวป., ร.ต.ท.สมพร จันทะวงศา รอง สวป. และเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน

ร่วมกันจับกุม นายพิภพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก, กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 8 นัด โดยจับกุมบริเวณซอยรามอินทรา 13/1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

หนุ่มวัย 48 ปี ขายปืนเถื่อน กำลังไปส่งให้ลูกค้า ผวาตำรวจผ่านมาพิรุธออก ก่อนถูกรวบดำเนินคดี

หนุ่มวัย 48 ปี ขายปืนเถื่อน กำลังไปส่งให้ลูกค้า ผวาตำรวจผ่านมาพิรุธออก ก่อนถูกรวบดำเนินคดี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจเพื่อป้องกันเหตุในพื้นที่ผ่านมา ถึงภายในซอยรามอินทรา 13/1 พบชายแต่งกายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้น กำลังเดินท่าทางลักษณะพิรุธต้องสงสัย

จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก คลุมด้วยผ้าเช็ดโต๊ะสีดำ อยู่ในมือซ้ายและมีเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัดอยู่ในกระเป๋ากางเกง และตรวจค้นภายในห้องพักพบกระสุนปืนอีก 7 นัด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามให้การว่า อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของกลางเป็นของตนจริง และเตรียมนำไปขายให้กับลูกค้าที่จะมาซื้อในราคา 2,000 บาท แต่มาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาและขอตรวจค้นจึงถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรหรือจำเป็นเร่งด่วน” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)