ข่าวศรีพรรณ ยอมแล้ว ย้ายของออกจากบ้าน ยืนยันจะไม่บุกรุก-ครอบครองปรปักษ์อีก - kachon.com

ศรีพรรณ ยอมแล้ว ย้ายของออกจากบ้าน ยืนยันจะไม่บุกรุก-ครอบครองปรปักษ์อีก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 มี.ค.67 ที่ศาลแพ่งมีนบุรี น.ส.อำนวยพร มณีวรรณ์ หรือทนายกุ้ง ทนายความ ฝ่ายผู้เสียหายคดีบุกรุกบ้านในซอยรามอินทรา 58 พร้อมนายซัน หลานอากู๋เหมทัศน์ เจ้าของบ้านตัวจริง โดยมีน.ส.ศรีพรรณ ผู้ต้องหาในคดีและทนายความ ร่วมรับฟัง กรณียื่นคำร้องขอถอนการฟ้องร้องครอบครองปรปักษ์บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งภายหลังการฟังคำสั่งศาลในวันนี้ ทั้งอากู๋เหมและน.ส.ศรีพรรณ ต่างเดินทางกลับไปทันที

ต่อมาน.ส.อำนวยพร กล่าวว่า วันนี้อากู๋เหมพบกับคู่กรณีด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก ก่อนได้รับการยืนยันว่า น.ส.ศรีพรรณจะขนย้ายทรัพย์สินทั้งหมดออกไปจากบ้าน จะไม่มาบุกรุกและฟ้องครอบครองปรปักษ์อีก พร้อมได้แต่งตั้งทนายความที่รับผิดชอบในคดีอาญาอยู่แล้ว มาดูแลคดีนี้ด้วยเช่นกันตามเงื่อนไขที่อากู๋ร้องขอให้เปลี่ยนตัวทนายในคดี อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยถึงการชดเชยค่าเสียหาย จึงมีนัดคุ้มครองสิทธิ์วันที่ 25 มี.ค.นี้ เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยกัน

สำหรับขั้นตอนต่อจากนี้ นายซันจะไปเปิดกุญแจที่บ้านเพื่อให้ น.ส.ศรีพรรณ ได้ขนย้ายทรัพย์สินออก ส่วนตัวเชื่อว่าแนวทางของคดีต่อจากนี้จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดย น.ส.ศรีพรรณ ยังได้ยอมรับผิดและแสดงความเสียใจ พร้อมขอโทษกับอากู๋เหมไปแล้วเช่นกัน

ขณะที่นายซัน เผยว่า ศาลได้ให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย จากนี้จะไปเปิดบ้านเพื่อให้ขนย้ายสิ่งของออกทั้งหมด แต่ส่วนตัวยังคงรอนัดเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อพูดคุยเรื่องตัวเลขค่าเสียหายต่างๆ ให้ชัดเจนอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ยังไม่ได้พูดคุยกับฝ่ายคู่กรณี จึงต้องรอให้ทนายความฝ่ายนั้นติดต่อเข้ามาก่อน

สำหรับบรรยากาศในวันนี้แม้อากู๋เหมจะได้พูดคุยกับ น.ส.ศรีพรรณ เอง ก็ยังย้ำว่าขอให้ว่ากันตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)