ข่าวโจ๋โหดฉุนแทนแม่ ยิง พนง.ส่งของดับ หลังทะเลาะปมส่ง 6 โมงเย็น ลั่นมาทำไมตอนนี้ - kachon.com

โจ๋โหดฉุนแทนแม่ ยิง พนง.ส่งของดับ หลังทะเลาะปมส่ง 6 โมงเย็น ลั่นมาทำไมตอนนี้
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 16 มี.ค. 2567 พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.พิชิตชัย นนท์ช้าง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สรายุทธ์ ภาตะนันท์ รอง ผกก.สอบสวน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ มีนายเดียร์ นามสมมติ พนักงานขนส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง เจ้าของรถคันดังกล่าว ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ มีพลเมืองดีช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลด่านช้าง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ตนไปเป็นเพื่อนสามี ได้นำพัสดุไปส่งที่บ้านนางปลา แล้วพบกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่หน้าบ้านนางปลา เลยสอบถามทราบว่านางปลาไม่อยู่บ้าน จึงโทรหานางปลา โดยเปิดลำโพงโทรศัพท์ด้วย เพื่อแจ้งว่ามีพัสุดมาส่งและให้โอนชำระเงินค่าพัสดุ

ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวต่อว่า นางปลากลับตำหนิอย่างรุนแรงด้วยถ้อยคำหยาบคายว่ามาส่งอะไรตอนนี้ ไม่รู้จักมาส่งตอนกลางวัน ด้วยความโมโห สามีจึงต่อว่านางปลากลับไป แล้วเกิดการโต้เถียงกัน หลังจากนั้นไม่นาน มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน ดักรออยู่ข้างทาง

ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวอีกว่า หนึ่งในผู้เกิดเหตุได้พูดว่า “มึงมาด่าแม่กูทำไม” ก่อนจะพากันเข้ามารุมทำร้ายสามี จากนั้นสามีได้วิ่งหนี แล้วมีเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายกันหลบหนี จึงรู้ว่าสามีถูกยิง

ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวต่อว่า สามีเป็นคนรักครอบครัวตั้งใจทำมาหากิน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับลูกค้าเลย ทางครอบครัวจะไม่มีการยอมความ และดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.อ.ทัตเทพ ได้ส่งชุดสืบสวนสภ.ด่านช้าง ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อเร่งหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน จนได้ตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 5 ราย แล้ว พร้อมด้วยของกลาง เป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ขณะนี้กำลังสอบสวนอยู่ที่สภ.ด่านช้าง หาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)