ข่าวฝากขังครูเปรม ย่ำยีถ่ายคลิปลับลูกศิษย์ ขอโทษครอบครัว'นร.' ไร้ญาติยื่นประกันตัว - kachon.com

ฝากขังครูเปรม ย่ำยีถ่ายคลิปลับลูกศิษย์ ขอโทษครอบครัว'นร.' ไร้ญาติยื่นประกันตัว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีตำรวจสืบนครบาล จับกุมนายวัชรวิทย์ หรือเปรม อายุ 28 ปี ได้ที่ห้องพักครู โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สงขลา หลังสืบสวนจนทราบว่านายเปรมได้ทำการปล่อยคลิปลับ ขณะร่วมหลับนอนกับอดีตลูกศิษย์หลายสิบคน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เช้านี้วันที่ 16 มี.ค.67 พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ควบคุมตัวนายเปรม ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก ระหว่างพนักงานสอบสวนกำลังควบคุมตัวนายเปรมไปขึ้นรถนั้น ผู้สื่อข่าวไสอบถามถึงข้อเท็จจริงต่างๆ

นายเปรม ยังยืนยันว่า ได้ถ่ายคลิปขณะร่วมหลับนอนจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยดังกล่าว ซึ่งนายเปรมอ้างว่าคลิปนั้นหลุดออกมาหลังจากที่เอาโทรศัพท์มือถือไปซ่อม เพราะก่อนหน้านี้ลบคลิปให้อดีตแฟนดูทุกครั้งหลังร่วมหลับนอน

นายเปรมอยากจะขอโทษ ครอบครัวและผู้เสียหาย ที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลมีเดีย โดยรู้สึกสำนึกผิดเป็นอย่างมากที่ทำให้ผู้เสียหายต้องตรวจอยู่ในสภาพแบบนั้น และยอมรับว่าตอนนั้นมีความคึกคะนองที่อยากจะถ่ายคลิปเก็บไว้ดูกับอดีตแฟนแค่ 2 คนเท่านั้น

ด้านคดีความ พ.ต.อ.ปรีชา หนูสลุง ผกก.สน.แสมด เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนไแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก” โดยท้ายคำร้องขอพนักงานสอบสวนได้มีการคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชน

นอกจากนี้ ผกก.สน.แสมดำ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติของนายเปรม มาติดต่อขอเยี่ยมหรือทำเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใด และนายเปรมเองก็ไม่ได้มีภาวะเครียดให้เห็น

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)