ข่าวจนมุมเพราะคนใกล้ตัว รวบคาบ้าน "ตั้ม ปากแดง" นักค้ายาเสพติด - kachon.com

จนมุมเพราะคนใกล้ตัว รวบคาบ้าน "ตั้ม ปากแดง" นักค้ายาเสพติด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 14 มี.ค.2567 พ.ต.อ.มนต์ชัย อรุณสองแสงดี ผกก.สน.ตลิ่งชัน สั่งการให้ พ.ต.ท.พงษ์ธวัช คงเสือ รอง ผกก.สส.สน.ตลิ่งชัน พร้อมด้วย พ.ต.ท.โกศล ยมศรีเคน สว.สส. สน.ตลิ่งชัน และ ร.ต.ต.ประวิทย์ แย้มผ่อง รองสว.สส.สน.ตลิ่งชัน นำหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน จับกุมตัว นายเอกชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ลงวันที่ 9 มี.ค.67 ต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่น”

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 มี.ค.67 ที่บริเวณเลียบทางรถไฟ แขวงตลิ่งชัน กทม. โดย นายเอกชัย หรือ ตั้ม ปากแดง ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 นัด หลังก่อเหตุได้หลบหนี โดยใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเคเอสอาร์ มุ่งหน้าบางพลัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับผู้ต้องหาคนดังกล่าว

จนมุมเพราะคนใกล้ตัว ตำรวจบุกรวบ

จนมุมเพราะคนใกล้ตัว ตำรวจบุกรวบ “ตั้ม ปากแดง” นักค้ายาเสพติด เข้าคุกมาแล้วหลายครั้ง แฉมีประสบการณ์หลบหนี

ต่อมาจากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปยังหมู่ 4 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงพบนายเอกชัย ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ทันทีที่เห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นายเอกชัย ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมตัว

พ.ต.ท.พงษ์ธวัช กล่าวว่า ตั้ม ปากแดง หรือ นายเอกชัย ให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ จากการตรวจสอบประวัติ ผู้ต้องหามีคดียาวเป็นหางว่าว เคยติดคุกข้อหาจำหน่ายยาบ้ามาแล้ว 3 ครั้ง คดีอาวุธปืน 1 ครั้ง

และด้วยประสบการณ์ที่ผ่านการเข้าคุกมาหลายครั้ง ทำให้นายเอกชัย มีประสบการณ์ในการหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แบบคลาดกันไปมาหลายครั้ง โดยผู้ต้องหาปิดช่องทางการสื่อสาร ทั้งหมด ปิดเฟซบุ๊ก ปิดมือถือทุกเบอร์ทิ้งซิมการ์ด ถามเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบจากคนใกล้ตัว คนรู้จักมาสอบปากคำทีละคนกว่าจะได้ตัว จนรู้ที่หลบซ่อนของนายเอกชัย

จนกระทั่งเช้ามืดของวันที่ 14 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ดำเนินคดี

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)