ข่าววัยรุ่น16ปี ทะเลาะผ่านเฟซบุ๊ก นัดเคลียร์ใจ สุดท้ายถูกยิงดับ 1 สาหัส 1 แม่ช็อกร้องไห้โฮ - kachon.com

วัยรุ่น16ปี ทะเลาะผ่านเฟซบุ๊ก นัดเคลียร์ใจ สุดท้ายถูกยิงดับ 1 สาหัส 1 แม่ช็อกร้องไห้โฮ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

8 มี.ค. 67 – พ.ต.ต.วารินทร์ โพธารส สารวัตร(สอบสวน) สภ.หัวหิน รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันบริเวณถนนนเรศดำริห์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.หัวหิน ทราบและลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หัวหิน โดยได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน นำคนเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ส่งโรงพยาบาลหัวหินให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

โดยที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายดิน เยาวชนอายุ 16 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1กธ4404 เพชรบุรี ซึ่งเป็นรถของแม่ผู้เสียชีวิตจอดอยู่ และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ไทยมุงเป็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นร้านเครื่องดื่มหลายร้าน ตลอดจนชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ต่างออกมามุ่งดูด้วยความตกใจ รวมทั้งพี่สาวและแม่ผู้เสียชีวิต ติดตามมาที่เกิดเหตุ ช็อกเห็นร่างไร้วิญาณต่างร้องไห้ด้วยความเศร้าเสียใจที่เกิดเหตุร้ายกับนายดินดังกล่าว

ด้านนายเคน เยาวชนอายุ 16 ปี ผู้รอดชีวิตเล่านาทีเกิดหตุให้ฟังว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดจาก เมื่อ 2-3 วัน ก่อนหน้านี้มีเหตุทะเลาะกันในเพซบุ๊กเนื่องจาก ชายคนก่อเหตุต่อว่าพี่สาวของนายดินผู้ตาย ทำให้นายดินไม่พอใจ เบื้องต้นมีการเคลียร์กันทางข้อความในเพซบุ๊ก

ตนคิดว่าเรื่องน่าจะจบแล้ว แต่ปรากฏว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 3 คนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำธุระ แต่บังเอิญมาเจอกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีฟ้า นั่งซ้อน 3 กันมา โดยผู้หญิงนั่งหน้า มีชายอีก 2 คน เป็นคนขับและคนซ้อนท้าย พวกตนได้เรียกเพื่ออยากจะเคลียร์ให้จบ แต่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชายคนซ้อนท้าย ชักปืนมายิง 1 นัด ที่บริเวณถนนหน้าโรงเรียนหัวหินวิทยาคม ตอนนั้นไม่รู้ว่า มีใครได้รับบาดเจ็บหรือไม่

จากนั้นคู่กรณีได้ขี่จักรยานยนต์หนีมาตามเส้นทาง ก่อนออกมาที่ถนนเพชรเกษม และวกเข้ามาที่ถนนนเรศดำริห์ ซึ่งรถคันของตนได้ขี่ตามมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ ชายคนซ้อนท้ายได้หันหน้ามาแล้วชักอาวุธปืนออกมายิง อีก 1 นัด และขี่รถหลบหนีไปทางสะพานปลาทันที

ซึ่งการยิงนัดนี้เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ล้มลง และปรากฏว่า นายเอส อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกอาการสาหัส นำส่งโรงพยาบาลหัวหิน ส่วนนายดินซึ่งนั่งหน้า ถูกยิงเข้าที่บริเวณหลังและแขน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนตนซึ่งนั่งซ้อนท้ายไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ส่วนสาเหตุที่ตนสามารถจำหน้าคนก่อเหตุได้ เพราะไม่ได้ปิดบังใบหน้าแต่อย่างใด ประกอบกลับรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กก็ใช้รูปหน้าตาเดียวกัน

พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า หลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะนี้พอทราบข้อมูลคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ขอเวลารวบรวมข้อมูลและหลักฐานอีกเล็กน้อย จะสามารถออกหมายจับได้ ส่วนคนร้ายจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่นั้น เบื้องต้นยังไม่ทราบข้อมูล ขณะนี้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และให้แพทย์เวรได้ตรวจร่างผู้เสียชีวิต เพื่อดูบาดแผลและทิศทางของกระสุนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีฟ้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจเจอถูกจอดทิ้งไว้ อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุราว 200 เมตร ได้นำกลับไปเก็บรักษาไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หัวหิน แล้ว เพื่อเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงในรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)