ข่าวแตกตื่นห้างดัง หนุ่มคลั่ง ถือมีดบุก โวยวาย อ้างจะไปกู้เงินออกรถ ยันไม่บ้า - kachon.com

แตกตื่นห้างดัง หนุ่มคลั่ง ถือมีดบุก โวยวาย อ้างจะไปกู้เงินออกรถ ยันไม่บ้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 มี.ค.2567 พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผกก.สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่ง มีอาการเอะอะโวยวาย ถืออาวุธมีด จะเดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนเทพารักษ์ ม.9 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังสายตรวจใกล้เคียงและฝ่ายสืบสวนกว่า 10 นาย

ที่ห้างดังกล่าวพบชายคลุ้มคลั่งเดินถืออาวุธมีด มีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายคนเมาสารเสพติด เดินเอะอะโวยวายอยู่ในห้าง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ชายคนดังกล่าววิ่งหลบหนีออกจากห้างแล้วขับรถจักรยานยนต์ที่เอามาจอดไว้หน้าห้าง หลบหนีเข้ามาในหมู่บ้านแห่งหนึ่งตรงข้ามกับห้าง

แตกตื่น หนุ่มคลั่ง ถือมีดปังตอยาวกว่า 10 นิ้ว บุกห้างดัง โวยวายลั่น อ้างจะไปกู้เงินออกรถกระบะ ยัน ไม่ได้บ้า จบนิติศาสตร์

แตกตื่น หนุ่มคลั่ง ถือมีดปังตอยาวกว่า 10 นิ้ว บุกห้างดัง โวยวายลั่น อ้างจะไปกู้เงินออกรถกระบะ ยัน ไม่ได้บ้า จบนิติศาสตร์

ตำรวจสายตรวจจึงนำกำลังไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด จนชายคนดังกล่าวทิ้งรถแล้ววิ่งเข้าไปในร้านค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไล่ติดตามจนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมอาวุธมีดปังตอ ยาวกว่า 10 นิ้ว ที่พกอยู่ด้านหลัง และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีบี สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

จากการสอบสวน นายสุพจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการเมาสารเสพติด กล่าวว่า ตนมาที่ห้างนี้เพื่อจะมากู้เงินไปออกรถกระบะมาวิ่งงานขนกระดาษ ที่ตนพกมีดเพราะมีคนไล่จับตน ยืนยันว่าไม่ได้บ้า เพราะตนจบรัฐศาสตร์ นิติศาสตร์ ปริญญาเอก มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ยอมรับว่าเสพกัญชามาทั้งวันและทุกวัน

ด้าน นายวิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี คนขับแท็กซี่ กล่าวว่า เวลาประมาณ 09.00 น. ชายคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ประตูด้านหน้าห้าง และมาคุยกับตน มาถามตนว่าลุงว่า “ผมบ้าเหรอ” ตนก็งง

นายวิชัย กล่าวต่อว่า จากนั้นผู้ก่อเหตุก็โวยวายเสียงดัง ก่อนบอกว่าจะไปเบิกเงินแล้วก็เดินเข้าห้างไป จากนั้นก็เห็นคนวิ่งกรูออกมาจากในห้าง ตนคิดแล้วว่าต้องกลัวไอ้คนนั้นแน่ ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายสุพจน์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ตรวจหาสารเสพติดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)