ข่าวลูกจ้างหื่น ตระเวนจับหน้าอกพนักงานสาว-นร.หญิง ถุยน้ำลาย สไลด์หนอน - kachon.com

ลูกจ้างหื่น ตระเวนจับหน้าอกพนักงานสาว-นร.หญิง ถุยน้ำลาย สไลด์หนอน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 8 มี.ค.2567 ที่สน.มีนบุรี สืบเนื่องจากมีหญิงสาวกว่าสิบราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.มีนบุรี ว่าถูกไอ้หื่น ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดง ออกตระเวนจับหน้าอกนักเรียนสาว และพนักงานโรงงานที่เดินอยู่ ในซอยสีหบุรีนุกิจ 9 แขวงมีนบุรี เขตมีนบรี รวมทั้งโชว์เจ้าโลกและช่วยตัวเองให้สาว ๆ ดู

ก่อนขับหลบหนีมักถุยน้ำลายใส่เหยื่อหญิงสาวที่อยู่ใกล้เคียง โดยก่อเหตุในลักษณะแบบนี้เป็นประจำ ทำให้นักเรียน ผู้ปกครอง ผู้หญิงในซอยดังกล่าวหวาดผวา กลัวภัยจากชายดังกล่าวกันไปหมด มีเหยื่อหญิงสาว นักเรียน ที่ถูกก่อเหตุจะเป็นซึมเศร้า และนักศึกษาฝึกงานต้องหยุดฝึกงาน หวาดกลัว รีบกลับบ้านต่างจังหวัดไป

บุกรวบคาร้าน ลูกจ้างหื่น ขับจักรยานยนต์ตระเวน จับหน้าอกพนักงานสาว-นักเรียนหญิง โชว์สไลด์หนอน ก่อนถุยน้ำลายใส่เหยื่อแล้วหนี

บุกรวบคาร้าน ลูกจ้างหื่น ขับจักรยานยนต์ตระเวน จับหน้าอกพนักงานสาว-นักเรียนหญิง โชว์สไลด์หนอน ก่อนถุยน้ำลายใส่เหยื่อแล้วหนี

พ.ต.ท.จํานงค์ ประสพ สุขมั่งดี รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี จึงสั่งการได้นําภาพวงจรปิดของผู้ก่อเหตุและรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ทําป้ายประกาศเตือนภัยออนไลน์ ออกเผยแพร่ทางช่องทางสื่อโซเซี่ยล เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้และเป็นช่องทางให้แจ้งข่าวสารอาชญากรรม

ต่อมามีพลเมืองดี แจ้งข้อมูลว่าชายที่ก่อเหตุ เคยก่อเหตุขโมยชุดชั้นในสาว ๆ ย่านราษฎร์อุทิศมาก่อน เมื่อถูกจับได้ก็หลบหนีจากพื้นที่ไป จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอภิสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) มีอาชีพเป็นลูกจ้างขายไข่ไก่ ก่อนหน้านี้เคยมีประวัติขโมยชุดชั้นใน

ต่อมาวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา สืบมีนบุรีได้นําหมายจับของศาลจังหวัดมีนบุรี เข้าจับกุมนายอภิสิทธิ์ โดยจับกุมได้บริเวณหน้าร้านแห่งหนึ่ง แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี ขณะที่ผู้ต้องหากำลังนำไข่ไก่ไปส่งลูกค้า พร้อมของกลาง เสื้อผ้าที่สวมใส่ไปก่อเหตุ หมวกกันน็อก รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดงดำ ทะเบียน 7ขธ9008 กทม. ที่ใช้เป็นยานพาหนะไปก่อเหตุ

จากกานสอบสวน นายอภิสิทธิ์ รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง และทำมาแล้วหลายครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 29 ก.พ.67 เวลา 21.30 น. ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปที่บริเวณหอพักภายในซอยสีหบุรานุกิจ 9 แยก 2 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี พบหญิงใส่ชุดทํางานสีขาว กําลังเดินอยู่แล้วใช้มือจับบริเวณหน้าอกของหญิงดังกล่าว แล้วขับรถหนีไป

ครั้งที่ 2 ของวันเดียวกันหลังจากก่อเหตุครั้งแรก 10 นาที ได้ขับวนอยู่ภายในซอยพบหญิงใส่ชุดทํางานสีขาวเดินอยู่ จึงใช้มือไปจับหน้าอกของหญิงดังกล่าวแล้วขับรถหลบหนีไป

ครั้งที่ 3 วันที่ 1 มี.ค.67 เวลา 21.30 น. ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปภายในซอยสีหบุรานุกิจ 9 แยก 2 เมื่อพบผู้หญิงกําลังเดินอยู่ จึงขับตามเข้าไปใช้มือจับหน้าอกของหญิงดังกล่าวแล้วขับรถหนี

ครั้งที่ 4 ของวันเดียวกัน ไม่เกิน 10 นาที ขับวนอยู่ภายในซอย พบเด็กนักเรียนหญิงอายุประมาณ 16 ปี ใส่ชุดนักเรียน พร้อมแม่ของเด็กเดินอยู่ จึงขับตามแล้วใช้มือจับหน้าอกของเด็กนักเรียนหญิงดังกล่าว แล้วขับรถหนีไป

ครั้งที่ 5 วันที่ 2 มี.ค. เวลา 05.30 น. ขับขี่ไปในซอยสีหบุรานุกิจ 9 พบกลุ่มผู้หญิงประมาณ 6 คน แต่งกายชุดพนักงานสีขาวเดินอยู่ จึงได้ขับตามแล้วใช้มือจับหน้าอกของผู้หญิงในกลุ่มนั้นแล้วหลบหนี

ครั้งที่ 6 ของวันเดียวกัน เวลา 21.30 น. ขับขี่เข้าไปในซอยสีหบุรานุกิจ 9 พบกลุ่มผู้หญิง ประมาณ 4 คน แต่งกายชุดพนักงานสีขาวเดินอยู่ จึงได้ขับรถตามแล้วใช้มือจับหน้าอกของผู้หญิงในกลุ่มนั้นแล้วหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สน.มีนบุรี ได้แจ้งข้อหา “กระทําอนาจารแก่ บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยชู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กําลังประทุษร้าย โดย บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขีนได้ หรือโดยท่าให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตน เป็นบุคคลอื่น” และนําส่งพนักงานสอบสวนคําเดินคดีต่อไป

พ.ต.ท.จํานงค์ ประสพ สุขมั่งดี รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี ขอฝากเตือนพี่น้องประชาชน หากมีเหตุร้ายเกิดขึ้นให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตํารวจทราโดยเร็ว ไม่ว่าคดีเล็กคดีใหญ่ หากเป็นภัยต่อสังคม หรือกับพี่น้องประชาชน ทางกองบังคับการตํารวจนครบาล 3 จะดําเนินการทุกคดีไม่มีละเว้น

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)