ข่าวรวบ สาวขับรถหรู เบนท์ลีย์ ป้ายแดงปลอม สารภาพซื้อมา 10,000 บาท - kachon.com

รวบ สาวขับรถหรู เบนท์ลีย์ ป้ายแดงปลอม สารภาพซื้อมา 10,000 บาท
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 28 ก.พ.2567 พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทัตพร เลขะวัฒนพงษ์ สวญ.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล. เข้าจับกุม น.ส.มีสุข (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ในความผิดฐาน “ปลอมหรือใช้เอกสารราชการปลอม” บริเวณริมถนนกาญจนาภิเษก (ทล.พ.9) วงแหวนตะวันตก แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมออกปฏิบัติหน้าที่มาบนถนนกาญจนาภิเษก เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าว พบ น.ส.มีสุข ขับรถยนต์หรู ยี่ห้อเบนท์ลีย์ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียนป้ายแดง หมายเลข บ8888 กรุงเทพมหานคร ลักษณะต้องสงสัยว่าจะเป็นป้ายปลอม

ตำรวจทางหลวง สกัดจับ สาวขับรถหรู เบนท์ลีย์ ป้ายแดงปลอม เผยผลตรวจสอบ เปิดปากสารภาพ

ตำรวจทางหลวง สกัดจับ สาวขับรถหรู เบนท์ลีย์ ป้ายแดงปลอม เผยผลตรวจสอบ เปิดปากสารภาพ

จึงไล่ติดตามและขอตรวจสอบ จนพบว่า เป็นป้ายทะเบียนที่ไม่มีลายน้ำเครื่องหมายกรมขนส่งทางบก และไม่มีเลขอารบิก 9 หลัก จึงทำการจับกุมตัว

จากการสอบสวน น.ส.มีสุข ให้การรับสารภาพว่า รถคันนี้เป็นของสามีตน เป็นรถมือหนึ่งเพิ่งจะซื้อมาได้ไม่นาน อยู่ระหว่างรอแผ่นป้ายทะเบียนขาว ส่วนแผ่นป้ายแดงนั้นไม่ได้รับมาจากศูนย์ฯ เนื่องจากมีป้ายแดงที่เคยซื้อเก็บเอาไว้อยู่เเล้ว

น.ส.มีสุข กล่าวต่อว่า โดยซื้อมาจากคนรู้จัก ราคา 10,000 บาท มีสมุดคู่มือประจำรถใช้กับเครื่องหมายพิเศษ โดยไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นป้ายปลอม จึงนำตัวส่ง สน.หลักสอง ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)