ข่าวยิงดุกลางเมืองคอน เจ็บ 7 ราย ผู้ต้องหารับ นัดเคลียร์เรื่องแชร์ ไม่คิดว่าจะบานปลาย - kachon.com

ยิงดุกลางเมืองคอน เจ็บ 7 ราย ผู้ต้องหารับ นัดเคลียร์เรื่องแชร์ ไม่คิดว่าจะบานปลาย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เข้าติดตามคดียิงกันบาดเจ็บหนักถึง 7 ราย ในซอยมะลิ ข้างโรงเรียนเทศบาลวัดท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย ตามพยานและหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดคือ นายวสันต์ สุทธิทองคง, นายภาณุวัฒน์ สุทธิทองคง และ น.ส.วัชรี อนันทกาญจน์

โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พร้อมทนายความ ได้มาแสดงตัวกับพนักงานสอบสวนขอมอบตัวสู้คดี มีการสอบข้อมูลในห้องรอง ผกก. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อสอบถามรายละเอียดและติดตามอาวุธปืน 2 กระบอก เป็นอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .357 และ 9 มม. รวมทั้งติดตามรถยนต์ที่ใช้เดินทางเข้ามาในที่เกิดเหตุก่อนใช้เป็นรถขับหลบหนี เบื้องต้นทั้ง 3 รายได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

1 ในเพื่อนผู้ต้องหา กล่าวว่า ต้นเหตุมาจากเรื่องค่าแชร์ที่มีการทวงถามกัน ระหว่าง น.ส.วัชรี เท้าแชร์ กับ น.ส.ปิยมาศ ลูกแชร์ ได้ทะเลาะกันผ่านทางโซเชียลมีเดีย จากนั้นได้นัดตบกันเพื่อเคลียร์ปัญหา โดย น.ส.วัชรี พร้อมพวกได้เข้าไปในจุดเกิดเหตุก่อนเปิดฉากตบตีกัน กระทั่งลุกลามบานปลายถึงขั้นยิงกันเจ็บจำนวนมาก

น.ส.วัชรี กล่าวว่า ตนเองกับ น.ส.ปิยมาศ ลูกแชร์ ได้มีปากเสียงกันในที่เกิดเหตุ หลังมีการนัดกันมาเคลียร์ปัญหาก่อนหน้า แต่ไม่มาตามนัด คิดว่าไม่มีอะไรแล้ว แต่ น.ส.ปิยมาศ ได้นัดอีกครั้งให้ไปในซอยที่เกิดเหตุ

แต่พอเจอกันได้มีปากเสียงถึงขึ้นลงไม้ลงมือได้ตบตีกัน กระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้น ตอนแรกตนคิดว่าฝ่ายตนถูกยิงจึงบอก น.ส.ปิยมาศ ที่กำลังตบตีกับตนให้ไปห้ามฝ่ายของเขา โดยไม่รู้ว่าเสียงปืนนั้นดังมาจากฝ่ายตน ส่วนที่บอกว่าตนเป็นคนสั่งให้ยิงนั้นไม่เป็นความจริง ขอยืนยันเต็มปากว่าตนไม่ได้เป็นคนสั่งให้ยิง ตนไม่คิดด้วยซ้ำว่าเหตุการณ์จะรุนแรงบานปลายถึงขนาดนี้ เพราะแค่นัดมาตบกันเคลียร์ใจเท่านั้น ซึ่งต้องขอโทษทุกฝ่ายด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)