ข่าวบุกจับบ่อนไฮโล ย่านหนองจอก รวบนักพนันเพียบ อึ้งสาววัย22 เป็นเจ้าของบ่อน - kachon.com

บุกจับบ่อนไฮโล ย่านหนองจอก รวบนักพนันเพียบ อึ้งสาววัย22 เป็นเจ้าของบ่อน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 26 ก.พ. 67 พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ นำกำลังเจ้าหน้าที่งานสายตรวจ1 บก.สปพ.(191) ร่วมกับตำรวจ สน.หนองจอก เข้าตรวจค้นจับกุมบ่อนการพนันแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาสัมพันธ์1 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม.

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นอาคาร 1 ชั้น มีทางเข้า-ออกทางเดียว ภายในอาคารดังกล่าวแบ่งสัดส่วนเป็นห้องไว้สำหรับเล่นการพนันไฮโล มีห้องน้ำแยกชายหญิง และห้องสำหรับสูบบุหรี่ เจ้าหน้าที่พบนักพนัน จำนวน 45 คน แบ่งเป็นชาย 19 คน หญิง 26 คน

ตรวจยึดของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่นพนัน ลูกเต๋า 460 ลูก, แปลนตารางหมายเลขสำหรับการเล่นไฮโล 1 แผ่น, ฝากระติ๊บข้าวเหนียว ใช้สำหรับเล่นไฮโล 12 อัน, จานใช้สำหรับเล่นไฮโล 9 ใบ, เงินสด 14,890 บาท, แผ่นพลาสติกเขียนว่า ชิพตาย ใช้สำหรับเป็นโบนัส 70 แผ่น และอุปกรณ์การเล่นพนันอีกจำนวนมาก

จากการสืบทราบว่า มีหญิงอายุ 22 ปี ได้มาเช่าสถานที่แห่งนี้ ก่อนจะลักลอบเปิดให้เล่นไฮโลเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ส่วนผู้ที่ให้เช่าสถานที่นั้นอยู่ระหว่างการขยายผลว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนักพนันทั้ง 45 คน ส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก ดำเนินคดีตามกฎหมายข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล), พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาเจ้ามือ ความผิดฐานจัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)