ข่าวอดีตทหารผ่านศึกไร้บ้าน ถูกตีกะโหลกยุบ เสียชีวิตใต้ทางด่วน ตำรวจเร่งตามจับคนร้าย - kachon.com

อดีตทหารผ่านศึกไร้บ้าน ถูกตีกะโหลกยุบ เสียชีวิตใต้ทางด่วน ตำรวจเร่งตามจับคนร้าย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

19 ก.พ. 67 – พ.ต.ท.ณัฐธนพล อินทรเรืองศร สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณใต้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพบัวเพชร นนทบุรี และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ใต้ทางด่วนศรีรัช ฝั่งขาเข้าจากแจ้งวัฒนะมุ่งหน้างามวงศ์วาน พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชรา นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาเก่า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า สวมกางเกงขาสั้นสีเทา อายุประมาณ 60 ปี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ มีเลือดไหลอาบใบหน้า กะโหลกศีรษะแตกและรอยยุบ ในที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสามหัก 2 ท่อน มีรอยคราบเลือดติด ท่อนสั้นตกอยู่ใกล้ศพ ส่วนท่อนยาวตกอยู่ห่างประมาณ 20 เมตร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายประเสริฐ ยิ่งนอก อายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์เกษียน กล่าวว่า เมื่อเช้าประมาณ 08.00 น. ตนจะนำอาหารมาให้ผู้เสียชีวิต เห็นผู้เสียชีวิตนอนหงายบนโซฟาผิดปกติ จึงเรียกให้ชาวบ้านมาดู ว่าสงสัยว่าจะเสียชีวิต ตอนแรกจะเรียกรถพยาบาล แต่ชาวบ้านที่มาช่วยดูให้โทรแจ้งตำรวจ คาดว่า น่าจะเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติผู้เสียชีวิตเป็นลักษณะคนไม่มีบ้าน อาศัยอยู่จุดนี้มามากว่า 5 ปี โดยมีเพื่อนเป็นชายรูปร่างอ้วนอีกหนึ่งคนอยู่ด้วย แต่หลังเกิดเหตุไม่เห็น

นายบุญยอด มานีฉาย อายุ 68 ปี ตนรู้จักผู้เสียชีวิตมานานกว่า 40 ปี เคยทำงานก่อสร้างด้วยกันวนอยู่แถวนี้ ทุกวันนี้ก็ทำอยู่ ส่วนญาติๆ ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด เป็นคนชอบดื่มเหล้าตลอดเวลา เป็นคนจังหวัดนนทบุรี ชื่อนายบรรยัด มาศแสง อายุประมาณ 58 ปี ตนไม่แน่ใจว่าชื่อเขียนอย่างไร เคยเป็นทหารผ่านศึก เพราะผู้เสียชีวิตเคยให้ตนดูบัตร ส่วนญาติๆ ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดหมดแล้ว เขามาอาศัยอยู่ตรงนี้นานมากแล้ว เคยเห็นเขาดื่มเกล้ากับเพื่อนๆ หลายคนเวลาเมาเขาก็โวยวายเหมือนกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้บันทึกที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนที่พบศพรวมถึงที่รู้จัดไว้ โดยแพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาประมาณ 8-12 ชั่วโมง ในส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อนที่เคยอยู่ด้วยกันเพื่อมาสอบปากคำ จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)