ข่าวเชฟหนุ่มใหญ่เที่ยวโอเกะ จู่ๆ วูบดับคาร้าน เผยอาการแย่ตั้งแต่เข้าห้องน้ำ - kachon.com

เชฟหนุ่มใหญ่เที่ยวโอเกะ จู่ๆ วูบดับคาร้าน เผยอาการแย่ตั้งแต่เข้าห้องน้ำ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 12 ก.พ.67 ร.ต.ท.ธนพงศ์ ธีรตระกูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ประตูหายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบว่าร้านคาราโอเกะซึ่งปิดแล้ว บริเวณหน้าร้านพบ น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยภายในร้านมีชาย อายุประมาณ 50 ปี ที่มาดื่มเบียร์กับเพื่อน เกิดอาการวูบแล้วเสียชีวิตอยู่บนโซฟา

น.ส.สวย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกค้าประจำ รู้จักกันมานานปี ซึ่งมักจะแวะมาดื่มกินและร้องเพลงที่ร้านเป็นประจำ คืนนี้ก็เช่นเดียวกันมากับเพื่อน 2 คน โดยผู้ตายเป็นพ่อครัวทำขนมอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง เป็นชาว จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาที่ร้านประมาณ 4 ทุ่มและดื่มเบียร์ไปประมาณ 6 ขวด

จากนั้นผู้ตายไปเข้าห้องน้ำ แต่รู้สึกว่านานผิดปกติจึงไปเปิดดู ก็พบว่ามีอาการไม่ดี จึงพามานั่งที่โซฟาในร้าน จนกระทั่งวูบไปเรียกก็ไม่ตื่น ตัวเย็น จึงเชื่อว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะดื่มเยอะเกินหรือมีโรคประจำตัวจึงวูบเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพให้นิตเวชชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)