ข่าวสาวใหญ่ซีด แจ้งถูกโจรปล้นจยย. ตร.ไล่เช็กไม่พบเหตุ สุดท้ายสารภาพ - kachon.com

สาวใหญ่ซีด แจ้งถูกโจรปล้นจยย. ตร.ไล่เช็กไม่พบเหตุ สุดท้ายสารภาพ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 18 ก.ย.66 พ.ต.อ.วุฒิไกร จตุรงค์เสรีกุล ผกก.สน.หลักสอง จับกุมนางนงเยาว์ อายุ 50 ปี ฐานแจ้งความเท็จ ภายหลังเมื่อเวลาประมาณ 23.08 น. วันที่ 17 ก.ย. 2566ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์กลางซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนางนงเยาว์ ให้การว่า ถูกคนร้ายและพวกใช้ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ 2 คันมาด้วยกันทั้งหมด 4 คน คันผู้ก่อเหตุเป็นชายและหญิงใช้ยานพาหนะรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ PCX จำสีไม่ได้ ชายแต่งตัวเสื้อยืดแขนยาวสีดำกางเกงยีนส์ขายาวสวมหมวกกันน็อคเต็มใบส่วนหญิงที่มากับคนร้ายจำการแต่งกายไม่ได้

คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาประชิดและได้ใช้อาวุธคล้ายอาวุธปืนจี้ที่เอวตนที่มากับลูกชาย พร้อมกับข่มขู่ให้หยุดรถ จากนั้นคนร้ายซึ่งเป็นผู้ชายจึงได้นำรถจักรยานยนต์ขับขี่หลบหนีมุ่งหน้าหลังวัดบุณยประดิษฐ์ ทะลุถนนนครลุง ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่นๆมุ่งหน้าหลบหนีออกทางสาย 2 ซอย 7 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไล่ภาพกล้องวงจรปิดของฝ่ายสืบสวน ไม่พบการเกิดเหตุดังกล่าว จึงได้มาสอบปากคำ นางนงเยาว์ ผู้แจ้งเพิ่มเติม ผลปรากฎว่านางนงเยาว์ รับว่าได้กุเรื่องดังกล่าวขึ้น โดยอ้างว่า เรื่องจริงรถ จยย. ได้หายไปตั้งแต่วันที่ 16 ก.ย.66 ที่ผ่านมา และ รถจยย.หายเนื่องจากนายตี๋ ลูกชายขับไปซื้อยาเสพติดแถวบางแวก แล้วรถจยย.หาย ซึ่งนางนงเยาว์กลัวเจ้าของรถซึ่งเป็นน้องชายตำหนิ จึงได้กุเรื่องดังกล่าวขึ้น

พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง จึงแจ้งข้อหา “แจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญาแก่พนักงานอัยการ ผู้ว่าคดี พนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย, แจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่น หรือประชาชนเสียหาย และรู้ว่ามิได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แจ้งข้อความแก่พนักงาน สอบสวน หรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาว่า ได้มีการกระทำความผิด เพื่อนำส่งพนักงานอัยการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)