ข่าวราคาเป็นมิจ จ่าย 2 แสน ได้ขับเบนซ์ หนุ่มอ้างไม่รู้รถสวมทะเบียน - kachon.com

ราคาเป็นมิจ จ่าย 2 แสน ได้ขับเบนซ์ หนุ่มอ้างไม่รู้รถสวมทะเบียน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2566 พ.ต.อ.ศตวรรษ บุญมี ผกก.1 บก.ทล.พ.ต.ต.ปภินวิทย์ อุดมพร สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. จับกุมนายณัฐดนัย พรมทา อายุ 22 ปี พร้อมของกลางรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม 2 แผ่น จับกุมได้บนถนนริมคลอง ม.7 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง

สืบเนื่องเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบบนถนนสายเอเชีย จนมาถึงพื้นที่ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พบนายณัฐดนัย ขับรถผ่านมาด้วยท่าทีมีพิรุธ จึงตรวจสอบกับระบบข้อมูลทะเบียนรถยนต์ และทะเบียนรถขนส่ง พบเป็นรถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ สีเทา จึงติดตามไปตรวจสอบ ก่อนจะพบว่าผู้ต้องหาไม่มีใบขับขี่ ไม่มีเอกสารจดทะเบียน ไม่มีแผ่นป้ายภาษีประจำปี และสวมทะเบียนปลอม

จากการสอบสวนนายณัฐดนัย ให้การรับสารภาพว่า เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตนซื้อรถคันดังกล่าวผ่านการแนะนำจากนายอิ๊ฟ ราคา 2 แสนบาท ก็เห็นว่าเป็นรถยนต์หรูราคาถูก จึงตกลงซื้อและนัดรับรถกันที่จ.นนทบุรี ซึ่งก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นรถที่สวมทะเบียนปลอม จนมาถูกตำรวจทางหลวงจับกุมดังกล่าว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)