ข่าวสามีแน่นหน้าอก ชวนเมียขับรถไปหาหมอ ก่อนวูบดับคาพวงมาลัย พุ่งชนบ้าน - kachon.com

สามีแน่นหน้าอก ชวนเมียขับรถไปหาหมอ ก่อนวูบดับคาพวงมาลัย พุ่งชนบ้าน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 15 ก.ย. 66 ร.ต.ท.ธีรพงศ์ โพธิ์ศรีทอง ร้อยเวร สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนและรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณชุมชนสำนักคร้อ หมู่2 ต.สำนักคร้อ อ.ท่ามะกา จึงเข้าตรวจสอบพร้อมมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สี่ประตู สีขาว สภาพถูกเสาหลังคาบังแดดโค่นลงมาทับที่ตัวรถด้านหน้ายังพบว่ามีกระบะ เชฟโรเลต สีขาวที่จอดอยู่หน้าบ้าน ถูกรถโตโยต้าคันดังกล่าวชน บริเวณประตูฝั่งคนขับจนประตูยุบกระจกแตกได้รับความเสียหาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ชีพขุนรัตนาวุธและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลมะการักษ์ ช่วยนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถโตโยต้าทราบชื่อคือ นายทวีทรัพย์ ล้อเธียรประทาน อายุ 57 ปี สภาพไม่มีสติปลุกไม่ตื่นไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงปั๊มหัวใจและฉีดสารกระตุ้น จากนั้นจึงได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน ส่วนภรรยาที่นั่งมาด้วยมีเลือดออกเล็กน้อยที่ริมฝีปากเนื่องจากได้รับการกระแทก

จากการถามภรรยาที่เดินทางมาด้วยทราบว่า เมื่อช่วงเช้าสามีหายใจติดขัดซึ่งมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับหัวใจ จึงได้ชวนกันมาที่โรงพยาบาลเพื่อให้หมอดูอาการ ขณะที่กำลังขับรถมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง สามีหน้ามืดก่อนที่จะหมดสติคาพวงมาลัย ทำให้รถเสียการควบคุมจึงพุ่งชนบ้านชาวบ้านดังกล่าว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ขณะที่รถกระบะคันเกิดเหตุขับมาถึงบริเวณทางโค้งจะเห็นว่ารถเสียการควบคุมก่อนที่จะพุ่งเข้าไปในบ้านชาวบ้าน ชนกับเสาเหล็กหลังคาบังแดดจนหักโค่นลงมาก่อนที่จะพุ่งชนกับรถกระบะที่อยู่จอดบริเวณหน้าบ้านจนพังเสียหาย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)