ข่าวสามีบ่นเหนื่อย สุดท้ายดับสลดหน้าบ้าน เมียเผยลางสังหรณ์ นกร้องบินวน - kachon.com

สามีบ่นเหนื่อย สุดท้ายดับสลดหน้าบ้าน เมียเผยลางสังหรณ์ นกร้องบินวน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 30 พ.ค. 66 ร.ต.อ.ปรีชาศักดิ์ ศักดิ์ยปรีชา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านนอนเสียชีวิต ที่บ้านสัมพันธ์ ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านด่าน กู้ชีพ อบต.วังเหนือ ,กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ยกสูง บนแคร่ไม้ใต้ถุนบ้าน พบศพ นายโสภณ สุกใส อายุ 63 ปี นอนหงาย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลใด ๆ

นางสิริยาภา สุกใจ อายุ 56 ปี ภรรยาผู้ตายและเป็นแพทย์ประจำตำบลวังเหนือ กล่าวว่า ครอบครัวทำนาประมาณ 3 ไร่ และเลี้ยงวัว 4 ตัว ก่อนเกิดเหตุสามีบอกว่าจะไปนาข้าวที่หว่านไว้ และจะไปตัดหญ้ามาให้วัวในคอก 09.00 น. สามีกลับมาถึงบ้าน บอกกับตนว่าวันนี้เหนื่อยผิดปกติบอกให้ตนนวดคอให้ ตนก็นวด แล้ว ออกไปประชุมประจำเดือนในหมู่บ้าน พอกลับมาพบว่าสามีตัวแข็งและเย็นแล้ว ส่วนหนึ่งแปลกใจเพราะสามีไม่มีโรคประจำตัว ไม่เคยป่วยมาก่อน

สิ่งที่ตนคิดว่าแปลกและคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุคือเมื่อวานนี้ตนยืนอยู่บริเวณแคร่ไม้ที่สามีนอนเสียชีวิต ได้มีอีกาสีดำ บินมาหาร้องเสียงดังบินวนรอบตัว 2 รอบ พยายามไล่แต่ไม่อยากจะไป จึงเอาด้ามไม้กวาดไล่ออกไป คิดว่าอาจจะเกิดเรื่องอะไรไม่ดีเกี่ยวกับหลานที่ขับรถไปทำงานในตัวเมืองหรือไม่ แต่สุดท้ายมาเกิดขึ้นกับสามีตัวเอง ไม่ติดใจการเสียชีวิตของสามี ส่วนสาเหตุคาดว่าสามีน่าจะเหนื่อยจากการออกไปทำนา

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)