ข่าวสาวคลานขึ้นถนน ขอให้ช่วย หลังพบตัวเอง นอนเปลือยกาย ในป่าข้างทาง - kachon.com

สาวคลานขึ้นถนน ขอให้ช่วย หลังพบตัวเอง นอนเปลือยกาย ในป่าข้างทาง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน มีหญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 36 ปี ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางพลี ให้ช่วยพามาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.บางเสาธง หลังจากที่เธอถูกเปลือยกายล่อนจ้อนนอนหมกในป่าปรือข้างทาง จากการตรวจสอบสภาพร่างกายเธอเต็มไปด้วยเศษดินและโคลน เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนดินโคลน มีดอกปรือติดตามร่างกาย

สาวหอบสังขาร คลานขึ้นถนน ขอความช่วยเหลือ หลังพบตัวเอง นอนเปลือยกาย ในป่าข้างทาง

สาวหอบสังขาร คลานขึ้นถนน ขอความช่วยเหลือ หลังพบตัวเอง นอนเปลือยกาย ในป่าข้างทาง

ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนชายพร้อมกับแฟนสาวของเพื่อนชาย พากันไปกินหมูกระทะ จากนั้นมีการสั่งเหล้ามาดื่มกินกัน จนตนติดลม พอกินหมูกระทะเสร็จ เพื่อนชายจึงชวนเธอมาดื่มกินต่อที่ห้องของเพื่อนชาย โดยมีแฟนสาวของเพื่อนอยู่ด้วย

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ด้วยความสนิทสนมกับเพื่อนชายคนนี้ บวกกับตนพอดื่มแล้วจะติดลม จึงไว้ใจและตามมาดื่มกินต่อที่ห้องพักของเพื่อนชาย โดยที่แฟนสาวของเพื่อนนั่งทำงานในห้องอีกมุม ตนกับเพื่อนก็พากันดื่มจนเมาหลับไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ มารู้ตัวอีกที คือ นอนหนาวสั่นเปลือยกายหมด นอนหมกในป่าปรือข้างทาง

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า พอตั้งสติได้ ก็หันมาเห็นเสื้อผ้ากองอยู่ จึงคว้ามาใส่แล้วคลานออกมาโบกรถที่ผ่านไปมาแต่ไม่มีใครกล้ารับ จนกระทั่งมีกู้ภัยมาช่วยเหลือ ตนยังไม่รู้ตัวว่ามานอนเปลือยกายตรงนี้ได้อย่างไร ส่วนโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์หายไป เหตุเกิดริมถนน สาย สป.2001 หรือถนนศรีวารีน้อย ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

หลังจากที่พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่ประจำตู้ยามวัดศรีวารีน้อยแล้ว ผู้เสียหายจึงพาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งชี้กางเกงในที่ถูกถอดกองกับพื้น ขณะที่ผู้สื่อข่าวหันไปเห็นกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ถูกวางไว้ในกระถางต้นไม้ข้างทางตรงจุดที่ผู้เสียหายนอน หลังถ่ายรูปเป็นหลักฐานเสร็จ กู้ภัยจึงพาไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง

ด้าน คนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดเผยว่า ตอนแรกเห็นผู้เสียหายโบกรถ ด้วยความที่ตนไม่ใช่วินในพื้นที่ จึงโทรตามวินพื้นที่มารับแต่เจ้าตัวพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา คนขับวินจึงแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ

ขณะที่ นายฐาดนัย ดีสี เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาพบผู้เสียหายและช่วยเหลือส่งตำรวจ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากพลเมืองดี จึงมาตรวจสอบ พอมาถึงก็พบหญิงผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายถึงกับร้องไห้และขอให้ช่วยเหลือ พอสอบถามจึงได้ใจความว่าเธอถูกเปลือยกายนอนหมกในป่าจนตื่นขึ้นมา ตนจึงพาพบตำรวจเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำและให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบหาหลักฐานตามคำให้การของผู้เสียหาย โดยเฉพาะวงจรปิดที่พักของชายคนสนิทว่าผู้เสียหายออกมาจากห้องพักของเพื่อนด้วยตนเองหรือมีใครออกมาส่งและมาเปลือยกายตรงที่เกิดเหตุได้อย่างไร

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)