ข่าวหนุ่มหากบ ผงะ โครงกระดูก ถูกเผาพร้อมเสื้อ แจ้งตร.วุ่น รู้ผลชันสูตรวงแตก - kachon.com

หนุ่มหากบ ผงะ โครงกระดูก ถูกเผาพร้อมเสื้อ แจ้งตร.วุ่น รู้ผลชันสูตรวงแตก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 30 พ.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง รับแจ้งเหตุมีคนพบโครงกระดูกกองอยู่ในคลองหลอดลักษณะคล้ายโครงกระดูกมนุษย์ภายในคลองหลอด ม.4 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม นพ.ชนะชัย พลพิทักษ์ชัย แพทย์โรงพยาบาลพานทอง และหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน

หนุ่มออกหากบ ผงะ โครงกระดูก พร้อมเสื้อผ้าถูกเผาในป่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี รีบโทรแจ้งตำรวจตรวจสอบ

หนุ่มออกหากบ ผงะ โครงกระดูก พร้อมเสื้อผ้าถูกเผาในป่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี รีบโทรแจ้งตำรวจตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองหลอดไว้ส่งน้ำ พบโครงกระดูกหลายชิ้นส่วนที่ถูกเผาไฟจนไหม้เกรียม และมีเศษชิ้นส่วนเสื้อแขนยาวสีขาวและกางเกงขายาวกับผ้ากันฝนสีฟ้าอยู่ข้างกัน โดยนพ.ชนะชัย ได้ตรวจสอบและชันสูตรเบื้องต้น เปิดเผยว่า กะโหลกเป็นลักษณะยาวมีขน และกระดูกไม่ใช่โครงกระดูกของมนุษย์แต่เป็นของสัตว์หรือสุนัข ที่เสียชีวิตประมาณ 7 วัน คาดว่าเจ้าของน่าจะห่อด้วยผ้าก่อนจะนำมาวางทิ้งไว้ตรงนี้ ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์

จากการสอบถาม นายณัญวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) ชาวบ้านที่มาพบ กล่าวว่า ตนกับเพื่อนออกมาหาส่องกบไปขายโดยส่องตามริมคลองและตามบ่อน้ำ มาถึงจุดที่พบโครงกระดูก ตนก็ส่องอยู่นานว่าคืออะไร จนแน่ใจว่าคือโครงกระดูกมนุษย์แน่ ๆ จึงรีบแจ้งตำรวจทันที พอหลังจากทราบผลว่าเป็นกระดูกของสุนัขหลาย ๆ หน่วยงานต่างพากันวงแตกก่อนจะแยกย้ายกันกลับ

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)