ข่าวหดหู่ หนุ่มตกงานเกือบปี หายตัวออกจากบ้าน ก่อนมาพบจบชีวิตสลดคารถกระบะ - kachon.com

หดหู่ หนุ่มตกงานเกือบปี หายตัวออกจากบ้าน ก่อนมาพบจบชีวิตสลดคารถกระบะ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 พ.ค.2566 พ.ต.ท.เทียนชัย โพธิ์สาราช สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตในรถ บริเวณ ถ. พระราม3 ซ.41 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. จึงประสาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และ มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณ ถ.พระราม3 ใกล้ซอย 41 ตรงข้ามวัดปริวาสราชสงคราม พบรถกระบะ ยี่ห้อนาวารา 4 ประตู สีขาวคาดดำ จอดอยู่ช่องทางด้านซ้ายสุด ภายในรถ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่บริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ ในลักษณะ เบาะปรับเอนนอน ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม. และพบยานอนหลับวางอยู่ที่เบาะคนนั่งด้านหน้า และที่พื้นรถด้านหน้าพบเตาอั้งโล่อยู่1ใบ

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยทำงานที่กรมโยธาธิการและผังเมือง แต่ปัจจุบันตกงานมานานนับ 10 เดือน และมีประวัติรักษาอาอาการซึมเศร้าที่รพ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยในวันนี้(29 พ.ค.) ผู้ตายหายตัวออกจากบ้านย่านเขตบางคอแหลม พร้อมรถตั้งแต่ช่วงเที่ยง ต่อมาคนในครอบครัวจึงเริ่มออกตามหา และพบว่ามาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างไปชันสูตรที่ รพ.จุฬา ก่อนจะดำเนินการตามคั่นตอนต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)