ข่าวผัวคลั่ง! ทะเลาะเมียเรื่องทำกับข้าว จ่อยิงหัวเผาขนดับสลด! ลูกร่ำไห้บอก 'ผมจะอยู่กับใคร' - kachon.com

ผัวคลั่ง! ทะเลาะเมียเรื่องทำกับข้าว จ่อยิงหัวเผาขนดับสลด! ลูกร่ำไห้บอก 'ผมจะอยู่กับใคร'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.66 ศูนย์วิทยุ 191 จ.อุทัยธานี รับแจ้งผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 บ้านปางสวรรค์ ว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี มีเหตุสามียิงภรรยาเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับ บัญชาทราบตามระดับชั้น

หลังจากนั้น พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ สุริยะศักดิ์ภูบดี ผกก. พ.ต.ท.บุญเยี่ยม โพธิ์ศรี รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.เทพพิทักษ์ นารถพินิจ สืบสวน พ.ต.ท.พลพรรค เพ็งอุ่น สวป พ.ต.ท.เรวัติ ศิริตื้นลี สอบสวน ร.ต.อ.พีรพล นันทสังข์ ร้อยเวร ร.ต.อ.สุวรรณ์ บุญอาจ ร้อยเวร 20 สภ.บ้านไร่ พร้อมกำลังชุดสืบสวน พ.ต.ท.สุเทพ ทองเกล็ด เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน ภจ.ว.อุทัยธานี รุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยมูลนิธิร่วมใจอุทัยธานี

ที่เกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าว พบกับประชาชนเป็นจำนวนมาก ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นยกพื้นสูง ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนบนบ้าน พบศพหญิงทราบชื่อคือ นางบี (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่หัวด้านซ้าย จนหัวกะโหลกด้านเปิด หัวสมองกระจัดกระจาย พร้อมเลือดเต็มที่นอน ภายในที่เกิดเหตุพบเศษหัวกะโหลก 1 ชิ้น กระสุนตะกั่ว 2 เม็ด

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุรอบบ้าน พบอาวุธปืนลูกซองสั้น แบบไทยประดิษฐ์ ไม่มีทะเบียน วางอยู่หน้าบ้าน ปลอกกระสุนปืนคารังเพลิง เจ้าหน้าที่ต้องนำไม้มากระแทก นำปลอกกระสุนออกมาว่าเป็นลูกปืนเบอร์ 12 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ภายในครัวพบขวดเหล้ายาดองวางไว้ 1 ขวด พร้อมแก้วเหล้า ภายในแก้วยังมีสุราอยู่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพให้กู้ภัยย้ายออกจากที่เกิดเหตุ ในระหว่างที่กำลังย้ายศพมีญาติ ลูกของผู้ตาย ยืนร้องไห้อย่างเวทนา พร้อมกับตะโกนบอกศพแม่ว่า “ผมจะอยู่กับใคร”

ส่วนที่หน้าบ้านพบ นายสาธิต อายุ 39 ปี ชาว อ.บ้านตาก จ.ตาก สามีของผู้ตาย นั่งรอมอบตัวอยู่หน้าบ้าน กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยบอกว่า ตนเป็นคนลงมือยิงภรรยา สาเหตุเกิดจากการทะเลาะมีปากเสียงกัน เรื่องการทำอาหาร ซึ่งเถียงกันไปเถี่ยงกันมา ทำให้ตนไม่พอใจ จึงใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ประกอบกับตนนั้นเมาสุรา จึงทำปืนลั่นโดนภรรยา แบบไม่ตั้งใจ

นายสาธิต กล่าวว่า ไม่น่าจะเป็นแบบนี้เลย อยู่กันมา 30 ปี แล้ว

หลังจากเกิดเหตุนายสาธิตไม่ได้หลบหนี แต่เดินมาหาญาติที่อยู่ใกล้กัน ช่วยแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาจับตนด้วย โดยตนยินดีจะมอบตัวรับผิดกับญาติๆ จึงโทรประสาน ผญบ.ม.11 ต.คอกควาย ให้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนางสมนึก ป้าของผู้ตาย กล่าวว่า 2 สามีภรรยามาขออาศัยที่ดินตนปลูกบ้านประมาณ 2 ปี แล้ว ระหว่างที่อยู่นั้นเวลาสามีเมามาจะทะเลาะกับผู้ตายเป็นประจำ แทบทุกวัน ส่วนผู้ตายเป็นหลานสาวไม่ดื่มสุรา เวลาทะเลาะกันหลานสาวจะเดินหนี ตนเคยไล่ให้ไปอยู่ที่อื่น ซึ่งตนคิดว่าหลานเขยนั้นเมาทั้งเหล้าและยาบ้า และคงจะคลั่งทั้ง 2 อย่าง

“ก่อนเกิดเหตุหลานเขยบอกว่า วันนี้กินเหล้ามา 2 ขวด หลังจากนั้นก็เข้าบ้าน ก่อนที่จะได้ยินทั้ง 2 มีปากเสียงกัน สักพักก็ได้ยินเสียงดังตูม หลังจากนั้นมือปืนก็เดินมาหาเองแล้วก็พูดว่า ยิงเมียตาย ปืนมันลั่น โทรหาตำรวจมาจับเลย รอมอบตัว ซึ่งผู้ตายกับมือปืนนั้นมีลูกด้วยกัน 2 คน เมื่อมาทิ้งไป แล้วลูกทั้ง 2 จะอยู่กับใคร” นางสมนึก กล่าว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายนายสาธิต ไปยังสภ.บ้านไร่ พร้อมกับตรวจหาสารเสพติด พบว่ามีในร่างมีสารเสพติด (ยาบ้า) อยู่ในร่างกาย จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)