ข่าวรอยช้ำทั้งตัว! สาวดับคารีสอร์ต เปิดห้องพร้อมหนุ่ม-สาวหล่อหายตัวไปทั้งคู่ - kachon.com

รอยช้ำทั้งตัว! สาวดับคารีสอร์ต เปิดห้องพร้อมหนุ่ม-สาวหล่อหายตัวไปทั้งคู่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 พ.ค.2566 ร.ต.อ.การุณ จันดอก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รพ.ลำปลายมาศ หน่วยกู้ภัยนำหญิงร่างกายฟกช้ำเสียชีวิตแล้วส่งมาที่รพ. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่มีเอกสารระบุตัวตน

นายศรายุทธ ศรีจันทร์ อายุ 28 ปี กู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติ จ.บุรีรัมย์ ระบุ เมื่อเวลา 17.30 น. พนักงานรีสอร์ต ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ ขี่รถจักรยานยนต์มาแจ้งว่า มีคนกินยาตายอยู่ที่รีสอร์ตจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบชายอายุประมาณ 30-35 ปี รออยู่หน้าห้องบอกว่า เขากินยาตายเดี๋ยวผมจะตามไปด้วย บอกให้รีบพาส่งรพ. แล้วชี้ไปที่รถรถเก๋งโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ชน 9967 นครราชสีมา ที่จอดอยู่ข้างห้อง

ส่งรพ.

“ภายในรถมีร่างหญิงสาวอายุประมาณ 20-25 ปี นอนอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน มีเสื้อคลุมใบหน้า มีรอยช้ำตามใบหน้าและตามลำตัว ไม่มีชีพจรแล้ว กู้ภัยปั๊มหัวใจอยู่นานกว่า 30 นาทีก่อนนำส่งรพ. โดยแพทย์บอกว่า เสียชีวิตแล้ว เมื่อย้อนไปดูที่รีสอร์ตก็ไม่เจอชายคนนั้นได้หายตัวไปแล้ว”

หนุ่ม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่รีสอร์ต ทราบว่าช่วงเวลา 11.00 น. ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มา โดยมีชายหนุ่ม และหญิงสาวคล้ายทอม ขับรถเก๋งมาด้วย เปิดห้องพัก 2 ห้อง จนกระทั่ง 5 โมงเย็นผู้ชายมาแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้น พนักงานจึงรีบไปแจ้งกู้ภัย หลังกู้ภัยนำผู้หญิงไปส่งรพ. ทั้งผู้ชายและสาวหล่อก็ขับรถออกไป ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)