ข่าวเอาแล้ว จ่อออกหมายจับ ส.ว.คนดัง ปมเอี่ยวชายชุดดำบุกปิดวัดบางคลาน - kachon.com

เอาแล้ว จ่อออกหมายจับ ส.ว.คนดัง ปมเอี่ยวชายชุดดำบุกปิดวัดบางคลาน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 25 พ.ค.2566 พล.ต.ต.กำธร จันที ผบก.ภ.จว.พิจิตร กล่าวว่า จากกรณีที่มีชายชุดดำบุกเข้าไปทำร้ายพระ ชาวบ้าน ไวยาวัจกร วัดหลวงพ่อเงินบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 มี.ค.2566 ซึ่งตำรวจสามารถจับผู้ต้องหา 20 กว่าคน ซึ่งยังเหลืออีก 2 คนที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงในคดี คือ นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ ส.ว. และ นายดุศิต คำศิลา ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สภ.โพทะเล ได้ขออนุมัติศาลพิจิตรเพื่อออกหมายจับ นายกิตติศักดิ์ เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.กำธร กล่าวต่อว่า ปรากฏว่าศาลจังหวัดพิจิตรนั้นให้ตำรวจ สภ.โพทะเล ออกหมายเรียกก่อน เนื่องจากผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หากออกหมายเรียกแล้วไม่มาพบพนักงานสอบสวน ทางตำรวจจะต้องขออนุมัติศาลพิจิตรเพื่อขอออกหมายจับใหม่ ดังนั้น ตำรวจ สภ.โพทะเล จะต้องมาออก หมายเรียกอีก 2 ครั้ง หากไม่มาพบพนักงานสอบสวน จะขออนุมัติหมายศาลพิจิตรออกหมายจับอีกครั้ง

ด้าน นายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องที่ตำรวจไปขออนุมัติหมายศาลเพื่อจับกุมตนเอง และทางศาลให้ตำรวจออกหมายเรียกก่อน เรื่องนี้ตนยังไม่ทราบ หากตำรวจมีหมายเรียกให้ไปพบพนักงานสอบสวน ตนต้องไปพบตำรวจอย่างแน่นอน แต่ขอชี้แจงว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบจริง ๆ กรณีที่มีคนเข้าไปบุกทำร้ายชาวบ้าน ไวยาวัจกรในวัด ตนไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ หากตนไปยุ่งเกี่ยว ตำรวจคงจับไปนานแล้ว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)