ข่าวบุกค้นรัง แก๊งไทรม้า ดวลปืนเดือดดับ1 ออกหมายจับ8ราย เปิดคลิปอีกมุม - kachon.com

บุกค้นรัง แก๊งไทรม้า ดวลปืนเดือดดับ1 ออกหมายจับ8ราย เปิดคลิปอีกมุม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 08.00 น วันที่ 25 พ.ค.2566 พ.ต.อ.สมพล วงศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและชุดปราบปรามในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี กว่า 100 นาย สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ 191 พร้อมสุนัขตำรวจ นำกำลังบุกค้นบ้านเป้าหมายจำนวน 5 จุด

ตำรวจเมืองนนท์ สนธิกำลังกว่า 100 นาย บุกค้นบ้าน แก๊งไทรม้า ดวลปืนเดือด แก๊งบางรักน้อย ออกหมายจับ 8 ราย

ตำรวจเมืองนนท์ สนธิกำลังกว่า 100 นาย บุกค้นบ้าน แก๊งไทรม้า ดวลปืนเดือด แก๊งบางรักน้อย ออกหมายจับ 8 ราย

ซึ่งเป็นกลุ่มตำบลไทรม้า ที่ก่อเหตุเปิดฉากดวลปืนยิงใส่กลุ่มตำบลบางรักน้อยในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นเหตุให้นายมานพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี 1 ใน 3 ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งกำลังจะมีพิธีแต่งงานถูกกระสุนปืนเข้าที่ศีรษะอาการโคม่าจนใช้เครื่องช่วยหายใจ โดยแพทย์ระบุว่าสมองถูกทำลายเสียหายหนัก ให้ทางญาติทำใจ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายค้นจากศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 501-505/2566 พร้อมอนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี จำนวน 8 หมายกับผู้ร่วมกันก่อเหตุในครั้งนี้ ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ และยิงปืนในที่สาธารณะ

จากการบุกตรวจค้นในจุดที่ 1 บ้านหลังหนึ่ง ม.6 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี ของนายเต้กับนายเต๋า สองพี่น้อง โดยนายเต๋าหรือชื่อจริง นายณรงค์จิต (ขอสงวนนามสกุล) ทำงานเป็นพนักงานขับรถกองช่างเทศบาลตำบลไทรม้า จากการตรวจค้นพบเครื่องกระสุนปืนขนาด 45 จำนวน 47 นัดพร้อมใบ ป. 4 ส่วนนายเต้กับนายเต๋าหลบหนีไป มีเพียงภรรยานายเต๋านำพาในการตรวจค้น

ส่วนจุดที่ 2 บ้านหลังหนึ่ง ม.1 ต.ไทรม้า ซึ่งเป็นบ้านของ นายสุรชาติ (ขอสงวนนามสกุล) ฉายา “โอมวัดแดง” พบอาวุธปืนลูกซองและเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง จุดที่ 3 บ้านในพื้นที่ม.2 ต.ไทรม้า ซึ่งเป็นบ้านของนายวรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อยู่ระหว่างตรวจค้น

จุดที่ 4 เป็นบ้านหลังหนึ่งในซอยป่าไม้อุทิศ ต.บางรักน้อย ซึ่งเป็นบ้านของว่าที่ร้อยตรี คณิติน หรือเพชร สายหนู อยู่ระหว่างตรวจค้น และในจุดที่ 5 เป็นบ้านของนายพาคิน (ขอสงวนนามสกุล) ย่านต.ไทรม้า อยู่ระหว่างตรวจค้น

โดยเป้าหมายที่เข้าตรวจค้นทั้ง 5 จุดในวันนี้เพื่อต้องการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุดวลปืนยิงสนั่นเหมือนหนังแอคชั่น จน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 สั่งให้ดำเนินการเด็ดขาดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดตามความผิดที่ปรากฏ

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)