ข่าวยักษ์ชนยักษ์ โชเฟอร์ไม่คาดเข็มขัด กระเด็นดับคาที่ - kachon.com

ยักษ์ชนยักษ์ โชเฟอร์ไม่คาดเข็มขัด กระเด็นดับคาที่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2566 ตำรวจสภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกัน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 16 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทอร์เนอร์ 22 ล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 73-8819 สมุทรปราการ ทะเบียนท้ายพ่วง 74-5633 ชลบุรี บริเวณด้านขวารถมีรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 13-8195 สมุทรปราการ สภาพด้านหน้าชนกับขอบทางข้างถนนจนพังยับเยิน จากเหตุดังกล่าวส่งผลให้การจราจรบนถนนเทพรัตน์ติดขัดยาวหลายกิโลเมตร

จากการตรวจสอบพบศพนายวีรยุทธ บุญยอ อายุ 30 ปี ชาวจ.สุรินทร์ คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ร่างกระเด็นตกกระแทกพื้น มีบาดแผลฉกรรณ์ตามร่างกายหลายแห่ง นอนเสียชีวิตในเลนขวาสุด

จากการสอบสวนนายสมพงษ์ พานทอง ให้การว่า รถเทอร์เลอร์วิ่งอยู่เลนกลาง ตนก็ไม่ทราบว่าคนขับหลับในหรือเล่นโทรศัพท์ เพราะจูู่ ๆ ก็หักเข้าขวาจนเกือบถึงขอบทาง ก่อนที่จะหักมาชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าคนขับรถเทอร์เลอร์กระโดดออกมาจากรถ หรือกระเด็นทะลุกระจกออกมา เพราะตอนที่เห็นก็ชนกันแล้ว

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ในการเคลียร์พื้นที่ก่อนเปิดการจราจรตามปกติ เบื้องต้นสัญนิฐานว่าคนขับรถเทอร์เลอร์ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ตัวจึงหลุดออกมานอนตัวรถ จึงได้เชิญคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สภ.บางพลี โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)