ข่าวสอบทั้งคืนไม่เครียด! ชายคลั่ง ยิงน้องสาวปมมรดก อ่วมโดน 4 ข้อหาหนัก ขอฝากขังศาล - kachon.com

สอบทั้งคืนไม่เครียด! ชายคลั่ง ยิงน้องสาวปมมรดก อ่วมโดน 4 ข้อหาหนัก ขอฝากขังศาล
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณี นายศักดา อายุ 76 ปี ใช้อาวุธปืนยิงน้องสาวตนเองได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านแห่งหนึ่ง บริเวณถนนจันทน์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์และควบคุมตัวนายศักดามาดำเนินคดีที่ สน.บางโพงพาง สาเหตุเพราะเครียดปมมรดก กลัวพี่น้องแย่ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 22 พ.ค.66 ที่สน.บางโพงพาง พ.ต.ท.กริช เพ็ชรสิมาลัย สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายศักดาให้การรับสารภาพ ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมานายศักดาไม่ได้มีท่าทีเคร่งเครียดแต่อย่างใด ระหว่างถูกคุมขัง ซึ่งมีเพียงภรรยาและลูกที่มาเยี่ยม สำหรับเหตุจูงใจในการก่อเหตุ มาจากการทะเลาะกันภายในครอบครัวเรื่องมรดก

ทั้งนี้ ได้แจ้ง 4 ข้อหา ได้แก่ 1.พยายามฆ่าผู้อื่น 2.ทำร้ายร่างกายผู้อื่น 3. ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร 4. พกอาวุธปืนในที่สาธารณะ และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นเหตุฉกรรจ์และมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ต่อมาควบคุมตัวนายศักดาไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ช่วงสายที่ผ่านมา ทั้งนี้มีรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายศักดาเคยต้องโทษคดีพยายามฆ่า สน.ดินแดง มาแล้ว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)