ข่าวหนุ่มง้อไม่สำเร็จ! ฟันหัวแฟนสาวดับ เจ็บ2 เผยนาทีหนีตาย มือมีดจนมุมในน้ำ - kachon.com

หนุ่มง้อไม่สำเร็จ! ฟันหัวแฟนสาวดับ เจ็บ2 เผยนาทีหนีตาย มือมีดจนมุมในน้ำ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 28 มี.ค.2566 พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองตราด รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตที่ร้านข้าวมันไก่แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

 
หนุ่มบุก ง้อแฟนสาว ผวาหนักโดดหลังคาหนีตายวิ่งเข้าร้านข้าวมันไก่ ถูกฟันหัวเสียชีวิต

หนุ่มบุก ง้อแฟนสาว ผวาหนักโดดหลังคาหนีตายวิ่งเข้าร้านข้าวมันไก่ ถูกฟันหัวเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุภายในร้านพบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ชลธิกานติ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี พนักงานเสิร์ฟ นอนเสียชีวิต นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายศรีสัมพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ลูกชายของนางบุญจันทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งนายบุญพันธ์ถูกฟันศีรษะ และ น.ส.วรรณธนี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี พนักงานร้าน สภาพถูกมีดปาดลำคอ เจ้าหน้าที่เร่งนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลตราด

ต่อมา พ.ต.อ.สมชาย มีสวัสดิ์ รอง ผบก.ภจว.ตราด พร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ เขียวนรภัย ผกก.สภ.เมืองตราด เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อติดตามคดี

จากการสอบถาม น.ส.กัญพักตร์ (ขอสงวนนามสกุล) พนักงานของร้าน กล่าวว่า ระหว่างกำลังทำงานในร้านเมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. ได้ยินเสียงดังโครมที่ร้าน และมีผู้หญิงวิ่งหนีเข้ามาที่ร้าน โดยมีผู้ชายซึ่งทราบภายหลังว่าชื่อ นายเจมส์ วิ่งตามเข้ามา พร้อมทำร้ายด้วยการดึงผม และทุบตี ระหว่างนั้นเจ้าของร้านข้าวมันไก่ได้เก็บมีดหลายเล่มออกไป แต่นายเจมส์วิ่งออกจากร้านและวิ่งเข้ามาอีกครั้งพบมีดสับไก่อยู่บนเขียงจึงนำมาเป็นอาวุธ

น.ส.กัญพักตร์ กล่าวต่อว่า โดยน.ส.วรรธนี พยายามเข้าไปห้ามแต่ถูกนายเจมส์ใช้มีดปาดไปที่คอได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายศรีสัมพันธ์ที่เข้าไปห้ามอีกคนก็ถูกฟันที่ศีรษะบาดเจ็บเช่นกัน หลังจากนั้น นายเจมส์ก็ใช้มีดฟันไปที่ศีรษะผู้ตายหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้ววิ่งออกจากร้านข้าวมันไก่ไป

ด้าน นางบุญจันทร์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ตนและพนักงานทุกคนนอนหลับกัน ตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงตื่นลุกขึ้นมาดู เห็นว่าน.ส.ชลธิกานติ์ถูกทำร้ายเสียชีวิต และลูกชายบาดเจ็บ ทั้งนี้ ผู้ตายเป็นหลานสาวที่ตนรับมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้าน

นางบุญจันทร์ กล่าวต่อว่า โดยก่อนหน้านั้น น.ส.ชลธิกานติ์กับนายเจมส์คบหาเป็นแฟนกัน เคยไปอยู่ด้วยกัน แต่ถูกนายเจมส์ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งจึงไม่คิดจะอยู่ด้วย และได้มาปรึกษาตนบอกว่ารออีกหน่อย เดี๋ยวจะย้ายร้าน แต่นายเจมส์ก็มักจะตามมาคุยด้วยเพื่อง้อขอคืนดีอยู่บ่อยครั้ง และครั้งนี้ ทำร้ายจนเสียชีวิต

จากการตรวจสอบบริเวณร้านและกล้องวงจรปิดของ ผกก.สภ.เมืองตราด พบว่า เวลา 05.45 น. คนร้ายคือนายเจมส์ได้เข้ามาที่ร้านและบุกเข้าไปหาน.ส.ชลธิกานติ์ที่ชั้น 2 และน.ส.ชลธิกานติ์กระโดดหนีจากทางหน้าต่างตกลงมาที่หลังคาจนทะลุ และวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านข้าวมันไก่ ซึ่งนายเจมส์ที่เป็นคนร้ายได้ติดตามเข้าไป

และใช้มีดในร้านทำร้ายคนในร้านบาดเจ็บและน.ส.ชลธิกานติ์เสียชีวิต พร้อมวิ่งหลบหนีไปทางวัดโยธานิมิต กระโดดหนีลงคลองบางพระไป ซึ่งมีรองเท้าตกอยู่ที่สะพานด้วย ซึ่งทราบจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือว่าลอยคอในคลองอยู่นานแล้วว่ายน้ำหนีไป ซึ่งจากภาพวงจรปิดพบว่า นายเจมส์ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน 1กก6092 ตราด มาหาน.ส.ชลธิกานติ์ก่อนเกิดเหตุ และเมื่อก่อเหตุแล้วได้ทิ้งไว้

ต่อมา พล.ต.ต.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย ผบก.ภ.จว.ตราด เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.ไพโรจน์ ได้รายงานความคืบหน้าให้ทราบ ซึ่งพล.ต.ต.ชูเกียรติสั่งการให้ติดตามคนร้ายในบริเวณคลองบางพระหน้าวัดโยธานิมิต และหาช่องทางที่คนร้ายจะหลบหนี ซึ่งคาดว่ายังหลบหนีไม่ไปไกล โดย พ.ต.ท.ประเสริฐ ฤทธิราช รองผกก.ป. ได้ลงเรือยางติดตามคนร้าย

ล่าสุดเวลา 08.15 น. สามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว หลังจากพบว่า คนร้ายหลบซ่อนอยู่บริเวณซอกป่าริมคลองห่างไปจากสะพานบางพระหน้าวัดโยธานิมิตประมาณ 30-40 เมตร ซึ่ง พ.ต.ท.ประเสริฐ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจสายสืบ รวม 4 คนที่นำเรือท้องแบบอีกลำเข้าค้นหา และพบได้นำตัวขึ้นมา ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดเเผลจากการต่อสู้กันหลายแห่ง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดเพื่อปฐมพยาบาลก่อนนำตัวไปสอบสวนถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)