ข่าวจับคาผ้าเหลือง! ลูกจ้างมหาภัย หนีคดีบุกห้องทำร้าย หวังย่ำยีลูกนายจ้าง - kachon.com

จับคาผ้าเหลือง! ลูกจ้างมหาภัย หนีคดีบุกห้องทำร้าย หวังย่ำยีลูกนายจ้าง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 27 มี.ค.2566 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น รอง ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.2 บก.ป. และ พ.ต.ท.นฤทธิ์ ผูกจิตร รอง ผกก.2 บก.ป. นำกำลังร่วมกันจับกุม นายประสาท (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ 309/2563 ลงวันที่ 3 ธ.ค.63

 
รวบคาผ้าเหลือง ลูกจ้างมหาภัย หนีคดีบุกห้องนอนทำร้ายลูกสาวนายจ้างหวังย่ำยี

รวบคาผ้าเหลือง ลูกจ้างมหาภัย หนีคดีบุกห้องนอนทำร้ายลูกสาวนายจ้างหวังย่ำยี

ในข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ, เข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธ, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้รับอันตรายสาหัส,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ” โดยควบคุมตัวได้ที่วัดแห่งหนึ่ง ต.คลองโคน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 พ.ย.2563 ขณะนั้นนายประสาทยังทำงานเป็นลูกจ้างอยู่กับครอบครัวของน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ระหว่างนั้นก็สบโอกาสที่น.ส.เออยู่บ้านคนเดียว ผู้ต้องหาบุกเข้ามาหาที่ห้องนอนหมายจะใช้กำลังข่มขืน แต่น.ส.เอพยายามขัดขืน เลยทำให้ถูกทำร้ายร่างกายหลายแห่งพร้อมกับยังใช้อาวุธปืนมาจี้บังคับข่มขู่ ผู้เสียหายตกใจส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้นายประสาทตกใจวิ่งหลบหนีไป

ต่อมาหลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาหลบหนีไปบวชอยู่ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในจ.ชุมพร จากนั้นก็ย้ายวัดไปเรื่อย ๆ เพื่อหลบหนีการจับกุมของตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งเบาะแสทราบว่าผู้ต้องหามาจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในต.คลองโคน อ.เมืองสมุทรสงคราม จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ นำตัวส่งสภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)