ข่าวจับ ร้านคาราโอเกะ กลางเมืองท่องเที่ยวดัง ให้เด็กต่ำ18 นั่งดริงก์ แฝงค้ากาม - kachon.com

จับ ร้านคาราโอเกะ กลางเมืองท่องเที่ยวดัง ให้เด็กต่ำ18 นั่งดริงก์ แฝงค้ากาม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 27 มี.ค.2566 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.รัชภูมิ กุสุมาลย์ ผกก.4 บก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนาคาร จันทร์กระจ่าง, พ.ต.ท.พัฒษพงศ์ เสณีแสนเสนา สว.กก.4 บก.ปคม. ร่วมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม และแรงงานจังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.เชียงใหม่

ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับ ร้านคาราโอเกะ ลอบนำเด็กต่ำกว่า 18 ปี บริการนักเที่ยวนั่งดื่มกิน แอบแฝงค้ากาม

ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับ ร้านคาราโอเกะ ลอบนำเด็กต่ำกว่า 18 ปี บริการนักเที่ยวนั่งดื่มกิน แอบแฝงค้ากาม

หลังรับแจ้งว่า เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ มีหญิงสาวคอยนั่งปรนเปรอนักเที่ยว โดยมีการนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาให้บริการ หนุ่มนักเที่ยวสามารถกอดจูบ ลูบคลำร่างกาย ทำให้เจ้าของกิจการรับผลประโยชน์ที่เข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบภายในร้านมีผู้หญิงให้บริการนักเที่ยว เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จริง จึงทำการจับกุม น.ส.รัตติกาล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี และ น.ส.สุนิสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ในความผิดฐาน “ร่วมกันค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบทางเพศกับเด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี, สมคบกระทำการค้ามนุษย์, สนองความใคร่ของผู้อื่นฯ”

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ ว่าได้ให้เด็กสาวเหล่านี้ปรนเปรอลูกค้าจริง โดยจะคิดค่าบริการกับลูกค้าราคา 200 บาทต่อชั่วโมง ทางร้านจะได้ส่วนแบ่ง 80 บาท และแบ่งให้กับเด็ก 120 บาท รวมถึงยังยอมรับว่าร้านเปิดบริการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยจะเปิดร้านตั้งแต่เวลา 19.00 ไปจน 04.00 น. จึงนำตัวส่ง กก.4 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)