ข่าวด่วน! วิสามัญแล้ว หนุ่มคลั่งยิง3ศพ หลังมีเสียงปะทะ เจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์พื้นที่ - kachon.com

ด่วน! วิสามัญแล้ว หนุ่มคลั่งยิง3ศพ หลังมีเสียงปะทะ เจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์พื้นที่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 23 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ ชายหนุ่มคลุ้มคลั่งกราดยิงภายในบ้านพัก หมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และผู้เสียชีวิต 3 ราย

โดยเมื่อเวลา 01.09 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังพร้อมด้วยรถหุ้มเกราะ เข้าไปยังบ้านจุดเกิดเหตุ จากนั้นเปิดฉากยิงกดดันประมาณ 19 นาที มีเสียงปืนดังตอบโต้กันรวมกว่า 50 ครั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะถอนกำลังกลับที่ตั้ง และเริ่มใช้โดรน 2 ลำ บินสำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ นานกว่า 8 นาที ก่อนจะเข้าปฏิบัติการเป็นครั้งที่2

ต่อมาเวลา 01.53 น. ชุดปฏิบัติการพิเศษนำรถหุ้มเกราะ และกำลังเข้าปฏิบัติการครั้งที่2 โดยมีเสียงปืนดังขึ้นอีกว่า 50 ครั้ง และใช้เวลาประมาณ 38 นาที ก่อนจะถอนกำลังกลับที่ตั้งในครั้งที่2 โดยมี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์

ล่าสุดเวลา 04.00 น. มีรายงานว่าขณะนี้ตำรวจได้วิสามัญ นายอนุวัช หรือ ปิง อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ เสียชีวิตอยู่ชั้น 2 ภายในบ้านที่ก่อเหตุ อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)