ข่าวเพื่อนเหยื่อเปิดปม หนุ่มคลั่งยิง 3 ศพ คนตายเป็นคู่กรณี-พยาน ลงมือวันขึ้นศาล - kachon.com

เพื่อนเหยื่อเปิดปม หนุ่มคลั่งยิง 3 ศพ คนตายเป็นคู่กรณี-พยาน ลงมือวันขึ้นศาล
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 22 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ นายอนุวัช หรือปิง อายุ 29 ปี ใช้อาวุธปืนกราดยิง ภายในบ้านพัก หมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย และผู้เสียชีวิต 3 ราย ยังนำร่างออกมาไม่ได้ ประกอบด้วย นายพสิษฐ์ เอมโอษฐ์ หรือโอ๊ต อายุ 22 ปี นักศึกษา คู่กรณีคนก่อเหตุ, นายรัฐกร ทองแก้ว หรือเบล อายุ 22 ปี คนเช่าบ้าน และ นายธนวัฒน์ ทัศธานี อายุ 27 ปี ไรเดอร์ที่มาส่งของ

โดยมีรายงานอีกว่า เมื่อเวลา 20.40 น. ตำรวจโดนยิงด้วยกระสุนปืน เฉี่ยวเข้าบริเวณแก้มขวา 1 นาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อคือ ร.ต.ท.สมหมาย แย้มเยื้อน นปพ.ภ.จว.เพชรบุรี โดยอาวุธปืนดังกล่าวเป็นปืนยาว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุยังคงหลบอยู่ในบ้าน ไม่มีท่าทีมอบตัว

จากการสอบถาม นายนารากร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนกับ นายพสิษฐ์ และ นายรัฐกร เรียนอยู่ด้วยกันที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปี 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

ย้อนกลับไปเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว ผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม ชูนิ้วกลางให้ พอ นายพสิษฐ์ ชูกลับไป ผู้ก่อเหตุก็ไม่พอใจ เดินมาใช้ปืนตบเข้าที่ศีรษะ หลังจากนั้นเพื่อนจึงไปแจ้งความ และในวันนี้ (22 มี.ค.) เป็นครั้งที่ 2 ที่ นายพสิษฐ์ ต้องไปขึ้นศาล โดยมี นายรัฐกร เพื่อนอีกคน ซึ่งเป็นคนเช่าบ้าน ไปเป็นพยานด้วย แต่ช่วงบ่ายวันนี้ ตนเห็นข่าวผู้ก่อเหตุกราดยิง พอรู้ว่าเพื่อนทั้ง 2 คน ถูกยิงเสียชีวิต รู้สึกเสียใจมาก ตอนนี้ยังไม่สามารถนำร่างของเพื่อนทั้ง 2 คนออกมาได้ ปกติเพื่อนทั้ง 2 คน มีนิสัยร่าเริง เรียนอีกแค่ 1 ปี ก็จะจบแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)