ข่าวตำรวจเจ็บอีก 1 ราย ถูกยิงเข้าแก้ม หลังพยายามปิดล้อมจับหนุ่มคลั่ง ยิง 3 ศพ - kachon.com

ตำรวจเจ็บอีก 1 ราย ถูกยิงเข้าแก้ม หลังพยายามปิดล้อมจับหนุ่มคลั่ง ยิง 3 ศพ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายอนุวัช หรือปิง อายุ 29 ปี คุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกราดยิง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และได้รับบาดเจ็บ 3 ราย หนึ่งในนั้นเป็น นายก อบต.ต้นมะม่วง จ.เพชรบุรี ซึ่งเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บจนถูกยิงไปด้วย

จากนั้นคนร้ายได้ขังตัวเองอยู่ในบ้านพัก ภายในหมู่บ้านกรุงเพชร ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ก็ยังไม่มีเป้นผล ซ้ำยังคนร้ายยังยิงสวนออกมา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ แม้ว่าแม่จะเข้าไปกล่อมให้มอบตัว ก็ยังไม่เป็นผล ส่วนผู้เสียชีวิตยังไม่สามารถนำศพออกมาได้

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว พร้อมทั้งพยายามเกลี้ยมกล่อม รวมทั้งหลอกล่อคนร้ายเพื่อให้รู้ตำแหน่งที่แน่ชัด แต่ก็ยังไม่าสมารถบุกเข้าไปในบ้านได้ นอกจากนี้คนร้ายยิงได้สวนออกมา ไปถูกกระจกรถสายตรวจ 1 นัด และฝากระบะท้าย 1 นัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าต่อว่า ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 20.45 น. คนร้ายได้ยิงปืนสวนออกมาจากบ้าน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกยิงเข้าที่แก้ม 1 นัด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสถานการณ์ก็เริ่มตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)