ข่าวสลดสาวขี่จยย.ดิ่งสะพานพระราม3สาหัส คาดมีผ้าใบปลิวมาคลุม ทำลื่นมองไม่เห็นทาง - kachon.com

สลดสาวขี่จยย.ดิ่งสะพานพระราม3สาหัส คาดมีผ้าใบปลิวมาคลุม ทำลื่นมองไม่เห็นทาง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 20 มี.ค.2566 มีรายงานว่า เมื่อเวลาเวลา 09.28 น. ที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุ หญิงตกลงมาจากสะพานพระราม 3 (สะพานกรุงเทพ2 )โดยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่า ที่เกิดเหตุบนสะพานตรงทางเบี่ยงซ้ายที่จะวนลงตากสินไปวงเวียนใหญ่ได้ มีลักษณะเป็นทางโค้ง

ที่ขอบทางพบรถมอเตอร์ไซค์ จอดในสภาพล้มตะแคงข้าง ใกล้กันมีผ้าใบสีฟ้าขาว ลักษณะคล้ายสแลนตกอยู่ เบื้องต้นคาดว่า ผู้บาดเจ็บขี่รถมอเตอร์ไซค์มาถึงที่เกิดเหตุซึ่ง เป็นทางโค้ง คาดว่าน่าจะเสียหลักลื่นผ้าใบและไปชนกับขอบสะพาน

หรือไม่ก็ผ้าใบจากรถคันข้างหน้าหลุดปลิวมาคลุมทำให้มองไม่เห็นและชนขอบสะพานจนผู้หญิงที่ขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาเสียหลักชนขอบสะพานและกระเด็นตกสะพานจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)