ข่าวจับ แอดมินกลุ่มลับ ขายคลิปอนาจารเด็ก พบในมือถืออีกกว่า 1,000 คลิป - kachon.com

จับ แอดมินกลุ่มลับ ขายคลิปอนาจารเด็ก พบในมือถืออีกกว่า 1,000 คลิป
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 17 มี.ค.2566 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ รอง ผบช.สอท. และ พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.สอท.2 สั่งการให้ พ.ต.อ.สุวัฒชัย ศรีทองสุข ผู้กำกับการวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สอท.2 นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมหมายค้นศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าค้นบ้านหลังหนึ่ง ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

ตำรวจไซเบอร์ นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกรวบ แอดมินกลุ่มลับ

ตำรวจไซเบอร์ นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกรวบ แอดมินกลุ่มลับ “Dek D” คาบ้านพักในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์

พล.ต.ต.ณัฐกร กล่าวว่า สืบเนื่องจากตำรวจบก.สอท.2 ได้ทำการสืบสวนพบว่ามีกลุ่มไลน์ลับที่ชื่อกลุ่ม “Dek D” โดยมี นายธนิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นแอดมินกลุ่ม ซึ่งมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายคลิปอนาจารเด็ก พร้อมโฆษณาขายสื่อลามกเด็ก เมื่อมีลูกค้าสนใจก็จะแอดไลน์ทักให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่แจ้งไว้ ครั้งละ 50-350 บาทต่อครั้ง

พล.ต.ต.ณัฐกร กล่าวต่อว่า ซึ่งคลิปดังกล่างเป็นคลิปเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี ลักษณะเป็นคลิปอนาจารและการร่วมเพศต่าง ๆ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนนำหมายศาลเข้าตรวจค้นโดยระหว่างตรวจค้นพบนายธนิตอยู่ที่บ้านพักนึงกล่าวจึงได้ทำการตรวจยึดเอกสารหลักฐานพร้อมของกลางอาทิคอมพิวเตอร์โทรศัพท์มือถือไว้ทำการตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบคลิปอนาจารเด็กในมือถือที่แยกเก็บไว้ จำนวนกว่า 1,000 คลิป โดยนายธนิตให้การรับสารภาพว่า ครอบครองและเผยแพร่คลิปลักษณะนี้มาได้ประมาณ 2 ปี โดยคลิปอนาจารเด็กดังกล่าวได้มาจากแอพพลิเคชั่น และเว็บไซต์ที่สามารถโหลดได้ฟรีและจ่ายเงิน มาโพสต์ขายต่อ โดยต้องการนำเงินที่ได้ไปใช้จ่ายและเติมเกมออนไลน์ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง และรายได้น้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก และเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.สอท.2 ดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)