ข่าวเหนื่อยฟรี! โจรสวมชุดไปรษณีย์ ทำทีส่งจดหมายร้านทอง ชักปืนขู่ ก่อนยืนเหวอ สุดท้ายมือเปล่า - kachon.com

เหนื่อยฟรี! โจรสวมชุดไปรษณีย์ ทำทีส่งจดหมายร้านทอง ชักปืนขู่ ก่อนยืนเหวอ สุดท้ายมือเปล่า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 16 มี.ค.66 พ.ต.ท.ศิวาวุธ บุญณรงค์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ ร้านทองเยาวราชเอ็มโกลด์ ริมถนนเข้าอำเภอสามพราน หมู่ 1 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน, พ.ต.ท.สิทธิพร ไชยสิทธิ์ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.นิยม นิยา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พนม ปะทุมแสง สวป. และชุดสืบสวน สภ.สามพราน

ที่เกิดเหตุบริเวณแยกไฟแดงขาเข้าอำเภอสามพรานประมาณ 500 เมตร พบ น.ส.ณัฐชา แก้วพินิจ อายุ 30 ปี พนักงานในร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. มีคนร้ายเป็นชาย แต่งกายสวมใส่เสื้อผ้าแขนยาวเป็นชุดบุรุษไปรษณีย์ สวมหมวกกันน็อค ถือจดหมายเดินมาที่หน้าร้านทำทีจะมาส่งจดหมาย ซึ่งตอนนั้นพนักงาน 4 คน อยู่ในร้าน

ขณะที่คนร้ายเข้ามา มี น.ส.อุ้ย พนักงานร้าน ออกไปเปิดประตู และตรวจสอบที่หน้าจดหมาย เห็นว่าไม่ใช่ชื่อของบุคคลที่อยู่ในร้าน จึงบอกคนร้าย แต่จังหวะนั้นคนร้ายฉวยโอกาสผลักประตูและดันพนักงานเข้ามาในร้าน พร้อมกับหยิบอาวุธปืนขึ้นมาขู่

โดยส่งเสียงออกมาว่า หยิบทองเส้นละ 10 บาทมา 10 เส้น และโยนถุงผ้าให้พนักงาน เพื่อนำทองใส่ถุงผ้า และขู่ว่ามึงอย่ากดสัญญาณ ถ้ากดกูจะยิงจริงๆ จนพนักงานร้องว่าอย่ายิง และอาศัยจังหวะวิ่งเข้าไปหลบหลังร้าน จนคนร้ายเห็นว่าไม่ได้สร้อยทองแน่ จึงรีบวิ่งออกไปขึ้นรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ไม่ติดทะเบียน ที่จอดอยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร ขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงรปิด จามสถานที่ใกล้ที่เกิดเหตุและตามเส้นทาง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)