ข่าวเผยสารวัตรกานต์ คลั่งลัทธิ เชื่อพระเจ้าซาตาน-วันล้างโลก เพื่อนรักเข้าเจรจาไม่เป็นผล - kachon.com

เผยสารวัตรกานต์ คลั่งลัทธิ เชื่อพระเจ้าซาตาน-วันล้างโลก เพื่อนรักเข้าเจรจาไม่เป็นผล
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากเหตุการณ์พ.ต.ท.กิตติกานต์ หรือสารวัตรกานต์ ตำรวจสันติบาล ที่อาการคลุ้มคลั่งจากอาการทางจิต และใช้ปืนกราดยิงจากในบ้านตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.ทีผ่านมา จนผ่านไป 24 ช.ม. แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 มี.ค.66 สารวัตรยิ้ม เพื่อนสนิทของพ.ต.ท.กิตติกานต์ หรือสารวัตรกานต์ ตำรวจสันติบาล ที่อาการคลุ้มคลั่งจากอาการทางจิต ซึ่งทำงานอยู่ในสังกัดเดียวกัน เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าได้พูดคุยกับเพื่อนผ่านข้อความว่า “มีอะไรให้พี่ช่วยไหม วันนี้เอาข้าวมาให้นะ“ ซึ่งสารวัตรกานต์อ่าน แต่ไม่ยอมตอบข้อความเลย

สารวัตรยิ้ม กล่าวว่า สำหรับปัญหาการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมีปัญหาเรื่องความรักครั้งใหม่ กับสาวที่อายุน้อยกว่า ไม่ใช่กับครอบครัวเดิม เพราะครอบครัวเดิมเลิกรากันไปนานแล้ว สำหรับเรื่องการทำงานสารวัตรกานต์ เป็นคนทำงานเก่ง มีความสามารถ เชื่อว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน อย่างไรก็ตาม วันนี้ตนจะเป็นคนอาสาขอเข้าไปคุยกับเพื่อนดู เผื่อว่าเพื่อนจะยอมออกมาพูดคุยกัน

ต่อมาเวลา 11.20 น. สารวัตรยิ้ม เข้าไปภายในที่เกิดเหตุ เพื่อขอเจรจากับสารวัตรกานต์ แต่ไม่เป็นผล ไม่มีการตอบโต้อะไร จึงกลับออกมา

สารวัตรยิ้ม กล่าวว่า ตนสนิทกับสารวัตรกานต์มา 2 ปีแล้ว เพราะอยู่ต้นสังกัดเดียวกัน แต่ก่อนหน้านี้เคยรู้จักกันมาบ้างแล้ว ตอนที่รู้จักช่วงแรก สารวัตรกานต์จะชอบเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพระเจ้าซาตาน วันล้างโลก เพราะเป็นคนที่เชื่อเรื่องลัทธิมาก อย่างในช่วงแรกก็เข้าใจว่าตนจะมาฆ่าเขา ทั้งที่ตนมาเพื่อทำความรู้จัก จึงเล่นตามน้ำ แกล้งแสดงว่าตอนนี้ซาตานได้ฆ่าตนไปแล้ว ทำให้สามารถพูดคุยกับสารวัตรกานต์ด้

สำหรับปัญหาที่ทำให้สารวัตรกานต์คลั่งแบบนี้ เชื่อว่าไม่ได้เกิดจากเรื่องทำงาน เพราะที่ผ่านมาเป็นคนทำงานดี มีผลงาน แต่คาดว่าเป็นเรื่องความรักครั้งใหม่ที่สารวัตรกานต์ไปแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุน้อยกว่า แล้วเขาปฏิเสธ ซึ่งตนไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ จึงคิดว่าอาจจะเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คลั่งแบบนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)