ข่าวเพิ่มยุทธวิธี! ตร.เตรียมแก๊สน้ำตา-ระเบิดควัน คุมสถานการณ์ สารวัตรคลั่ง เจ้าตัวยังไม่วางปืน - kachon.com

เพิ่มยุทธวิธี! ตร.เตรียมแก๊สน้ำตา-ระเบิดควัน คุมสถานการณ์ สารวัตรคลั่ง เจ้าตัวยังไม่วางปืน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 14 มี.ค.66 หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดหนุมานของกองปราบ เดินทางมายังบ้านมั่นคง ซอยสายไหม 56 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เพื่อเข้าควบคุมสถานการณ์เหตุสารวัตรสันติบาลเกิดอาการคุ้มคลั่ง ใช้อาวุธปืนกราดยิงออกมาจากบ้าน แม้เจ้าหน้าที่จะพยายามเข้าเจรจาก็ยังไม่เป็นผล แถมยังสาดน้ำใส่

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน สารวัตรผู้ก่อเหตุยังคงออกมายืนสูบบุหรี่และถือปืนอยู่ตลอดเวลา ทำให้ต้องเสริมกำลังโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีชุด อุปกรณ์สำหรับยิงแก๊สน้ำตาและระเบิดควัน พร้อมกับมีอุปกรณ์โดรนกับหุ่นยนต์ภาคพื้นดิน ไว้สอดส่องความเคลื่อนไหวด้วย

ขณะที่ มีแชทไลน์ ที่ ผู้ก่อเหตุคุยกับ เจ้าของบ้านเช่าเมื่อ 2 วันก่อน เนื่องจากว่ามีเพื่อนบ้านได้ให้ข้อมูลกับเจ้าของบ้านเช่าว่าผู้ก่อเหตุ ร้องเสียงดังโวยวายจึงกลัวว่าเป็นอะไร แต่ผู้ก่อเหตุพิมพ์กลับมาว่า “ไม่เป็นไรอภัยทุกคนได้เสมอ เพราะทุกวิญญาณเป็นของพระเจ้า”

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)